Cuộc đua xe đạp "Về nguồn" năm 2011: Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng dự khán chặng đua Bắc Kạn - Cao Bằng

Nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2011), sáng 19/5 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn đã tổ chức lễ trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao tại chặng đua thứ 4 (Tuyên Quang - Bắc Kạn); tổ chức xuất phát chặng đua thị xã Bắc Kạn - Cao Bằng. Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao đã tới dự và trao Kỷ niệm chương cho BTC cuộc đua tỉnh Bắc Kạn.

Ông Vương Bích Thắng, TCT Tổng cục TDTT  trao Kỷ niệm chương cho BTC cuộc đua tỉnh Bắc Kạn.

Đến dự lễ trao giải có ông Vương Đức Thắng- Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Ban tổ chức cuộc đua; đại diện tỉnh Bắc Kạn có ông Triệu Đức Lân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các ban, ngành liên quan đăng cai tổ chức.
 
Tham gia thi đấu tại chặng đua từ Tuyên Quang - thị xã Bắc Kạn có 12 đội và 59 vận động viên. Vượt qua 158km đường trường, khi còn cách thị xã Bắc Kạn gần 200m, tay đua Đỗ Tuấn Anh, đeo số 02 của đội DOMESCO Đồng Tháp 1 đã vượt qua hai tay đua Mai Nguyễn Hưng và Hồ Văn Phúc, dẫn đầu tốp và về đích đầu tiên với thành tích 3 giờ 38 phút 18 giây.

 VĐV Lê Văn Duẩn đội Bảo vệ thực vật Sài Gòn 1- đoạt giải Áo vàng.

 Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương cho tỉnh Bắc Kạn vì thành tích trong việc phối hợp, đảm bảo an toàn, tổ chức thành công chặng đua trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Ban tổ chức cũng biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của tỉnh trong việc làm tốt công tác tuyên truyền, cảm ơn cán bộ, quần chúng nhân dân trong tỉnh đã nhiệt tình cổ vũ cho cuộc đua.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất chặng Tuyên Quang - Bắc Kạn cho VĐV Đỗ Tuấn Anh, đội DOMESCO Đồng Tháp 1; giải Nhì cho VĐV Mai Nguyễn Hưng của đội Bảo vệ thực vật Sài Gòn 1; giải Ba cho VĐV Hồ Văn Phúc; giải Tư thuộc về VĐV Bùi Minh Thụy, đội ADC - Truyền hình Vĩnh Long; giải Năm cho VĐV Nguyễn Thành Tâm của đội Bảo vệ thực vật An Giang.

 Xuất phát chặng đua Thị xã Bắc Kạn - Thị xã Cao Bằng.

Cũng tại chặng đua thứ 4, Ban tổ chức đã trao giải thành tích xuất sắc cho đội ADC - Truyền hình Vĩnh Long. Sau 4 chặng đua, VĐV Lê Văn Duẩn, đeo số 21 của đội Bảo vệ thực vật Sài Gòn 1 đang dẫn đầu với số điểm cao nhất, được Ban tổ chức trao thưởng Áo vàng. VĐV Lê Văn Duẩn chia sẻ: Sau một chặng đường thi đấu, tại ngay đầu cầu huyện Chợ Mới, bà con nhân dân trên địa bàn đã cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí cho các vận động viên thi đấu hăng hái để về đích với thành tích cao.
 
Đúng 7h00 sáng nay (19/5), tại đường Trường Chinh (khu vực điểm đích), các vận động viên đã xuất phát chặng đua Thị xã Bắc Kạn - Thị xã Cao Bằng. Ban tổ chức cuộc đua tỉnh Bắc Kạn sẽ dẫn và đưa đoàn đua đến hết địa phận tỉnh. Đây sẽ là chặng cuối cùng của Cuộc đua xe đạp "Về nguồn" năm 2011, với chiều dài đường đua là 120km.

(Nguồn: Báo Bắc Kạn)

Ảnh trong bài
  • Cuộc đua xe đạp "Về nguồn" năm 2011: Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng dự khán chặng đua Bắc Kạn - Cao Bằng