Viện khoa học TDTT tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2010

Ngày 13/5, Viện Khoa học TDTT đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2010 và kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng Tổng cục TDTT, lãnh đạo Viện Khoa học TDTT cùng đông đảo cán bộ, viên chức của Viện.

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Y Trang)

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Chiến -  Phó Viện trưởng Viện KHTDTT đã báo cáo trước Hội nghị về những kết quả đạt được, cũng như những tồn tại trong năm 2010 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2011. Trong đó, Báo cáo nhấn mạnh: năm 2010, tập thể cán bộ Viện khoa học TDTT đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ của Viện đặt ra cũng như những nhiệm vụ của ngành TDTT, Bộ  VH,TT&DL  giao phó như: hoàn thiện Đề án chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020; Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030...

Thụ hưởng những kết quả đã đạt được và lấy đó làm tiền đề để phát huy hơn nữa thực hiện thành công những nhiệm vụ trong thời gian tới đó chính là những nhiệm vụ và mục tiêu mà Viện Khoa học TDTT Việt Nam đặt ra  trong năm 2011.

Đã có 4 tham luận được trình bày tại Hội nghị. Các tham luận được tập trung chủ yếu vào những việc như: thực hiện tiết kiệm trong cơ quan, vấn đề giáo dục đào tạo của ngành TDTT, thanh niên với công tác đoàn hay vấn đề những tồn tại và khó khăn trong công tác phát triển thành tích cao. Theo đó, các đại biểu dự Hội nghị sẽ có cái nhìn bao quát và cụ thể hơn đối với thực tế ở từng lĩnh vực này tại Viện khoa học TDTT. Cũng tại đây các, cán bộ, viên chức đã mạnh dạn đưa ra những ý kiến đóng góp nhằm giúp cho công tác quản lý của Viện cũng như việc thực hiện các công việc triển khai trong thời gian tới được tốt hơn.

Phát biểu tại Hội nghị ông Vũ Thái Hồng - Phó Viện trưởng Viện Khoa học TDTT đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức của Viện trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các cán bộ, viên chức sẽ tiếp tục phát huy  tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ đặt ra của Viện trong năm 2011, góp phần đưa Viện Khoa học TDTT ngày càng phát triển vững mạnh.

N. H    

Ảnh trong bài
  • Viện khoa học TDTT tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2010