Trường Đại học TDTT TP.HCM đón nhận Huân chương Độc lập hạng III

Sáng 25/4, trường Đại học TDTT TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập trường (1976 - 2012) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng III do Chủ tịch nước tặng thưởng.

Trường ĐH TDTT TP.HCM đón nhận Huân chương độc lập hạng III
(Ảnh: Bắc Nam)

Đến dự, phát biểu tại buổi Lễ có UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh cùng nhiều khách mời nguyên, hiện là lãnh đạo của Ngành, địa phương; các đại biểu trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, ngoài đón nhận Huân chương Độc lập hạng III của tập thể trường, còn có 3 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng II, III của Chủ tịch nước tặng thưởng; 6 tập thể, 9 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể, 7 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ VHTTDL và nhiều Kỷ niệm chương của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, tập thể trường và Trung tâm HLTTQG II được Chủ tịch nước CHDCND Lào tặng Huân chương Lao động hạng III, vì có thành tích giúp đỡ xây dựng trung tâm HLQG và huấn luyện cho các VĐV QG Lào.

Sau 35 năm xây dựng và phát triển, trường ĐH TDTT TP.HCM đã đạt được những thành tích to lớn trong sự nghiệp đào tạo đội ngũ cán bộ TDTT góp phần cho sự phát triển TDTT của đất nước. Trong giai đoạn mới, với tư duy, tầm nhìn, cách làm mới… đã tạo nên bước đột phá mới cho sự phát triển của trường. Ngoài những chức năng đào tạo đạt kết quả tốt như hiện nay, trường đang tập trung nội dung hoạt động về nghiên cứu khoa học, xây dựng tiềm lực khoa học, gắn kết khoa học và đào tạo, liên kết hợp tác quốc tế mạnh mẽ… để làm nền tảng cho những bước đi vững chắc trong tương lai.

Bắc Nam

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT TP.HCM đón nhận Huân chương Độc lập hạng III