Bệnh viện TTVN tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2010 và kế hoạch hoạt động năm 2011

Ngày 15/4, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2010 và kế hoạch hoạt động năm 2011. Tới dự Hội nghị có GS.TS Lê Quý Phượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đại diện các đơn vị liên quan và toàn thể cán bộ viên chức của Bệnh viện.

Tại Hội nghị, Bác sỹ Nguyễn Văn Quang - Phó Giám đốc Phụ trách Bệnh viện đã nêu bật những thành tích mà Bệnh viện đạt được trong năm 2010. Theo đó, công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện đã đạt được những kết quả đáng biểu dương với tổng số gần 12.000 lượt người, trong đó khám cấp cứu là 865 lượt, khám cho VĐV là 782 lượt. Đặc biệt, Bệnh viện đã đón 4 đợt chuyên gia nước ngoài từ CHLB Đức sang làm việc. Các chuyên gia đã khám và chữa bệnh cho 377 ca, phẫu thuật 127 ca…Chỉ số khám chữa bệnh so với năm 2009 đều tăng từ 100 – 300%. Cụ thể số bệnh nhân điều trị nội trú là 1.819 người, điều trị ngoại trú là 6.925 người, số bệnh nhân phẫu thuật là 458 ca.

Năm 2011, Bệnh viện tiếp tục ổn định mô hình tổ chức, nhân sự, hoàn thiện phương thức hoạt động và cơ chế quản lý điều hành chung, mở rộng và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị đã có cho hoạt động chuyên môn, tăng cường nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ người bệnh, đẩy mạnh các hoạt động y học thể thao, tăng cường công tác nghiên cứu khoa học…

Cũng tại Hội nghị này, một số cán bộ viên chức trình bày tham luận về công tác xây dựng, phát triển các Khoa - Phòng, đơn vị vững mạnh. Các ý kiến đều chân thành, thẳng thắn và cởi mở. Tất cả đều hướng tới mục tiêu nâng cao về trình độ chuyên môn cũng như làm chủ các phương tiện kỹ thuật hiện đại để phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo, tận tụy trong công việc của tập thể cán bộ, Y, Bác sỹ trong toàn bệnh viện. Phó Tổng cục trưởng cũng đề nghị mỗi cán bộ, Y, Bác sỹ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hết lòng phục vụ người bệnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho cán bộ, HLV, VĐV thể thao nói chung và đông đảo nhân dân.

VD


Ảnh trong bài
  • Bệnh viện TTVN tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2010 và kế hoạch hoạt động năm 2011