Lãnh đạo Tổng cục TDTT làm việc với Viện Khoa học TDTT

Ngày 30/3, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Quý Phượng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Viện khoa học TDTT về kết quả hoạt động năm 2010 và kế hoạch công tác năm 2011. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT...

Theo báo cáo của Viện Khoa học TDTT, năm 2010 các công tác của Viện đã được triển khai một cách toàn diện, trên mọi lĩnh vực từ nhiệm vụ chính trị, công tác quản lý của Viện, công tác chuyên môn… kết quả đã đáp ứng các yêu cầu thực tiễn của xã hội và của ngành TDTT.

Tại buổi làm việc, vấn đề được đưa ra bàn thảo kỹ lưỡng tại cuộc họp đó là cơ sở vật chất (nơi làm việc) của Viện hiện nay đã bị xuống cấp trầm trọng. Trước khó khăn đó lãnh đạo Viện đã có kế hoạch trình Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT đề nghị được nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất của Viện và cho đây là nhiệm vụ cấp bách cần sớm được giải quyết, để cán bộ, CNVC yên tâm công tác tại Viện.

Bước sang năm 2011 với nhiều khó khăn, thử thách mới, Viện khoa học TDTT tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm: Triển khai nghiên cứu, ứng dụng khoa học – công nghệ thể thao trong và ngoài nước vào đào tạo, huấn luyện thể thao thành tích cao và TDTT quần chúng; tổ chức đào tạo nghiên cứu sinh TDTT và kết hợp với các Vụ liên quan thuộc Tổng cục TDTT tổ chức mở các lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ nghiên cứu, huấn luyện viên, bác sĩ thể thao; triển khai công tác thông tin, công tác đầu tư phát triển công nghệ thể thao, chiến lược phát triển TDTT…  

Toàn cảnh Buổi họp (Ảnh: Y Trang)

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng biểu dương những thành tích mà Viện đã hoàn thành trong năm qua, đặc biệt là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi bảo vệ kế hoạch công tác năm 2011 cuả đơn vị. Phó Tổng cục trưởng hoàn toàn thống nhất với những nhiệm vụ đặt ra của Viện trong năm 2011. Riêng vấn đề sửa chữa, nâng cấp lại trụ sở làm việc của Viện, Tổng cục TDTT sẽ xem xét và cân đối kinh phí để việc này được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

N.H

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Tổng cục TDTT làm việc với Viện Khoa học TDTT