Trung tâm Thông tin TDTT tổ chức Mít tinh chào mừng Ngày truyền thống ngành TTVN

Nhằm góp phần vào các hoạt động chung chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành TDTT ngày 24/3/2011, Trung tâm Thông tin Tổng cục TDTT đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành TDTT (27/3/1946 - 27/3/2011), đồng thời đây cũng là dịp hướng tới 80 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2011).

Nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT (Ảnh: Minh Đăng)

Đến dự buổi Mit tinh có ông Nguyễn Ngọc Kim Anh - Phó Vụ trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ VH,TT&DL, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT; ông Tần Lê Minh - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng cục TDTT, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB cùng lãnh đạo và toàn thể viên chức Trung tâm Thông tin TDTT.

Mở đầu buổi Lễ, lãnh đạo Trung tâm Thông tin TDTT đã điểm qua những nét chính của chặng đường 65 năm  xây dựng và trưởng thành của ngành TTVN, từ ngày 27/3/1946, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 38 thiết lập Nha Thanh niên và Thể dục trong Bộ Quốc gia Giáo dục cho tới ngày 29/1/1991, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) ban hành Quyết định số 25/CT về việc lấy ngày 27/3 hàng năm làm "Ngày Thể thao Việt Nam" nhằm thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia phong trào rèn luyện thân thể và các hoạt động văn hoá thể thao lành mạnh.

Trong suốt chặng đường 65 năm đồng hành cùng đất nước, ngành TDTT đã thể hiện rõ vai trò là một bộ phận quan trọng trong sự nghiệp Cách mạng của nhân dân ta để tiếp tục hướng tới những tầm cao mới cũng như không ngừng nỗ lực nâng cao thành tích khi "đem chuông đi đánh xứ người" góp phần nâng cao hơn nữa vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhân sự kiện này, lãnh đạo Trung tâm cũng đã kêu gọi toàn thể viên chức Trung tâm tâp trung phát huy khí thế, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần vào thành công của kế hoạch công tác năm 2011 và những năm tiếp theo.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt BCH Chi đoàn TNCS HCM Trung tâm Thông tin, đ/c Bí thư Chi đoàn đã hồi tưởng lại lịch sử 80 năm Đoàn TNCS HCM. Và để xứng đáng với lời kêu gọi "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", đặc biệt trong năm Thanh niên 2011, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Thông tin đã quyết tâm cống hiến sức trẻ, sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi Lễ, Trung tâm Thông tin tổ chức trao quyết định, bằng khen của Bộ trưởng, Giấy khen của Tổng cục trưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2010.

A.T

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Thông tin TDTT tổ chức Mít tinh chào mừng Ngày truyền thống ngành TTVN