Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành TDTT Việt Nam

Để nắm bắt công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1945 - 27/3/2011) và Chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam", chiều ngày 17/3, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã có buổi làm việc với Báo Thể thao Việt Nam - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện Văn phòng Tổng cục, Vụ Thể dục Thể thao quần chúng, Phòng thi đua khen thưởng....

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Việt Duy)
Tại buổi làm việc, đại diện BTC Chương trình kỷ niệm 65 năm ngày TTVN, ông Hoàng Dự - Tổng Biên tập Báo Thể thao Việt Nam đã báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị cho sự kiện này. Thực hiện theo đúng chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục, tính tới thời điểm hiện tại, BTC đã cơ bản hoàn tất các đầu mục công việc chuẩn bị cho buổi Lễ, từ địa điểm tổ chức, khách mời, kinh phí tổ chức và đặc biệt là nội dung dự thảo kịch bản chương trình, công tác thông tin tuyên truyền, Lễ tân,....

Cùng với việc mít tinh trọng thể nhân ngày truyền thống của ngành, BTC còn tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam". Đây là sự kiện có ý nghĩa trọng đại, không chỉ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 65 năm xây dựng và trưởng thành của ngành TDTT Việt Nam mà còn là dịp tôn vinh những thế hệ VĐV, HLV đã đóng góp thành tích làm rạng danh thể thao nước nhà. Qua buổi lễ, còn nhằm khích lệ, động viên các thế hệ VĐV, HLV trẻ nỗ lực hơn nữa trên con đường chinh phục những đỉnh cao của thể thao khu vực, châu lục và thế giới.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã chỉ đạo, đơn vị tổ chức cần phân công trách nhiệm cụ thể tới từng thành viên trong BTC, thống nhất khách mời (số lượng, danh sách) và chuyển giấy mời trong đầu tuần tới. Đặc biệt, Phó Tổng cục trưởng lưu ý, đơn vị tổ chức cần rà soát kỹ lưỡng toàn bộ kịch bản dự thảo nội dung chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" để buổi lễ diễn ra thành công, để lại ấn tượng đối với người xem.

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày TTVN và chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" sẽ được tổ chức vào ngày 27/3/2011, tại Nhà hát lớn Hà Nội. Dự kiến, buổi lễ sẽ có sự tham dự của trên 200 khách mời thuộc Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành, lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục (đương nhiệm và các đồng chí đã nghỉ hưu), đông đảo HLV, VĐV -  những gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam đại diện cho toàn thể HLV, VĐV, cán bộ đã, đang công tác trong ngành TDTT trên mọi miền Tổ quốc. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

HKT


Ảnh trong bài
  • Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành TDTT Việt Nam