Công đoàn Bộ VH,TT&DL và Tổng cục TDTT thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 8/3

Nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, đại diện Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Công đoàn Tổng cục TDTT đã tới thăm hỏi và chúc mừng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch - thân mẫu đồng chí Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao quốc gia.

Đại diện Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Công đoàn Tổng cục TDTT đã tới thăm hỏi và chúc mừng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch (Ảnh:Thái Dương)
Thay mặt công đoàn Bộ VH,TT&DL, đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp, hi sinh thầm lặng nhưng vô bờ bến của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Công đoàn Tổng cục TDTT đã chúc Mẹ có thêm sức khoẻ, tiếp tục làm chỗ dựa cho con cháu và là tấm gương cho những thế hệ nối tiếp noi theo.

Năm nay đã 89 tuổi, nhưng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch vẫn còn nhớ những năm tháng hào hùng và bi tráng của dân tộc. Sinh được 10 người con và trong những năm tháng khó khăn của đất nước, bà đã tần tảo làm mọi việc để nuôi gia đình mình và cho các con ăn học.

Nghe theo tiếng gọi của Đảng và đất nước, các con của Mẹ  đã lên đường nhập ngũ và 3 người con trai của Mẹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp thống nhất nước nhà. Vượt qua nỗi mất mát quá lớn này, Mẹ đã nuôi dậy những người con còn lại trở thành những công dân có nhiều đóng góp cho đất nước.

N.Quang

Ảnh trong bài
  • Công đoàn Bộ VH,TT&DL và Tổng cục TDTT thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 8/3