Công đoàn Tổng cục TDTT gặp mặt nữ CBCCVC nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Sáng nay 3/3/2011, trong không khí toàn thế giới hướng về ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, Công đoàn Tổng cục TDTT đã long trọng tổ chức buổi Lễ gặp mặt cán bộ nữ công chức, viên chức đang công tác tại các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng - Lê Quý Phượng đã gửi tới các chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất...

Tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã nhiều lần nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng và sự hy sinh lớn lao của các chị em phụ nữ trong công việc, gia đình cũng như những đóng góp không mệt mỏi trong việc tạo nên một xã hội nhân ái và hoà bình. Với riêng các chị em trong ngành TDTT, năm 2011 sẽ là một năm hết sức khó khăn và vất vả, đòi hỏi các chị em phải không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Phó tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã tới dự và chúc các nữ
CBCCVC ngày càng xinh đẹp, giỏi giang...Ảnh: (TT)

Đây được coi là năm bản lề của Thể thao Việt Nam bởi bên cạnh những nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, nhiều sự kiện quan trọng cũng diễn ra trong năm nay như: Tiếp tục triển khai cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; tham dự các giải thể thao quốc tế lớn như: vòng loại Olympic 2012, SEA Games 27 tại Indonesia...

Với những nhiệm vụ nặng nề trên, Phó Tổng cục trưởng mong muốn các chị em trong ngành TDTT, dù ở cương vị nào cũng hãy cố gắng hết mình trong công tác phát triển sự nghiệp của ngành cũng như trong cuộc sống gia đình để luôn xứng đáng là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Có thể nói, buổi lễ được tổ chức không chỉ nhằm khơi dậy truyền thống đấu tranh của phụ nữ lao động trên toàn thế giới; ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và đặc biệt là tôn vinh những đóng góp to lớn của các nữ cán bộ, công chức viên chức trong toàn ngành mà còn là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục, các tổ chức đoàn thể đối với các chị em cán bộ nữ.

Sau phần mít tinh, tặng quà trọng thể, các đại biểu cùng toàn thể chị em đã được thưởng thức bộ phim Việt Nam với tựa đề "Cô dâu đại chiến". Bộ phim với những tình tiết hài hước, hóm hỉnh đã mang lại những phút giây thư giãn, sảng khoái, như một món quà tinh thần tiếp thêm "lửa" cho chị em trong công việc, cuộc sống và cũng để "nửa" kia của thế giới hiểu rằng, ngày này không chỉ có ý nghĩa với chị em chúng tôi!?

Thịnh Hường

Ảnh trong bài
  • Công đoàn Tổng cục TDTT gặp mặt nữ CBCCVC nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ