Mít tinh kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều ngày 25/2, Bệnh viện thể thao Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2011). Buổi Lễ diễ ra trọng thể với sự tham dự của đông đảo cán bộ, Y, Bác sỹ, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.

Mặc dù thời gian đi vào hoạt động chưa dài (từ tháng 5/2007), đến nay Bệnh viện thể thao Việt Nam đã dần trở thành địa chỉ tin cậy của các VĐV, HLV, cán bộ trong và ngoài ngành. Mang nét đặc thù so với các bệnh viện khác, Bệnh viện thể thao là đơn vị duy nhất có khoa Y học thể thao - khoa chuyên sâu của bệnh viện Thể thao, đồng thời là tuyến cao nhất về y học thể thao trong toàn quốc. Chính vì vậy, trong những năm qua, Bệnh viện luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, huấn luyện viên và vận động viên trong toàn ngành, đồng thời từng bước khẳng định thương hiệu trong công tác khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Toàn thể cán bộ, Y, Bác sỹ của bệnh viện luôn thực hiện tốt các quy chế chuyên môn theo đúng quy định của Bộ Y tế; đồng thời thực hiện tốt 12 điều y đức do Bộ Y tế quy định và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “lương y như từ mẫu”. Chỉ tính riêng trong năm 2010, Bệnh viện đã tổ chức khám chữa bệnh cho 11.523 lượt người, trong đó khám cấp cứu là 865 lượt, khám cho VĐV là 782 lượt. Đặc biệt, Bệnh viện đã đón 4 đợt chuyên gia nước ngoài từ CHLB Đức sang làm việc. Các chuyên gia đã khám và chữa bệnh cho 377 ca, phẫu thuạt 127 ca…

Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, Y, Bác sỹ trong toàn Bệnh viện đã giúp cho các chỉ số khám chữa bệnh so với năm 2009 đều tăng từ 100 – 300%. Cụ thể số bệnh nhân điều trị nội trú là 1819 người, điều trị ngoại trú là 6925 người, số bệnh nhân phẫu thuật là 458 ca.

Sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, Y, Bác sỹ Bệnh viện thể thao Việt Nam luôn nhận được sự đánh giá cao cuả lãnh đạo Tổng cục TDTT, Bộ Y tế và đặc biệt là sự tín nhiệm của đông đảo nhân dân

Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, các đơn vị trong và ngoài ngành như: Báo Bóng đá, Trung tâm HL&TĐ tỉnh Hải Dương, Trường mầm non Mỹ Đình… và đặc biệt sự gửi gắm niềm tin của đông đảo nhân dân là món quà to lớn đối với cán bộ, Y, Bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện.

HKT

Ảnh trong bài
  • Mít tinh kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam