Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL thăm và chúc Tết tại Tổng cục TDTT

Nhân dịp đầu Xuân năm mới - Tân Mão, chiều ngày 8/2, lãnh đạo Bộ VH,TT&DL do Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh dẫn đầu đã tới thăm và chúc Tết tại Tổng cục TDTT.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và chúc Tết tại Tổng cục TDTT(Ảnh: TDT)
Thay mặt lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà toàn thể cán bộ, viên chức ngành TDTT đã đạt được trong năm 2010. Bộ trưởng cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà ngành TDTT đã đạt được, đặc biệt là những thành tích mà thể thao Việt Nam đã giành được tại các đấu trường châu lục và thế giới.

Bước sang năm 2011, Bộ trưởng mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức ngành TDTT tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức, đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và chỉ tiêu phát triển của Ngành đề ra. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, các Chiến lược phát triển Thể dục thể thao....

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng thăm và chúc Tết tại Trung tâm Thông tin TDTT (Ảnh: DTT)
Buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo Tổng cục TDTT, đại diện các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Văn phòng Tổng cục cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức các Vụ, đơn vị thuộc khối 36 Trần Phú. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, anh khang, thịnh vượng tới toàn thể cán bộ, viên chức và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Cũng nhân dịp này, Tổng cục trưởng bày tỏ mong muốn trong năm 2011, cán bộ, viên chức các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng sáng tạo, cống hiến hết mình vì sự nghiệp "dân cường nước thịnh", góp phần đưa thể thao Việt Nam tiến xa hơn trên bình diện quốc tế.

HKT

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL thăm và chúc Tết tại Tổng cục TDTT