Lãnh đạo Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt và chúc Tết các cán bộ công chức đã nghỉ hưu

Buổi lễ đã diễn ra trọng thể vào sáng ngày 27/1/2011 với sự tham dự của Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng; Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn; lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT cùng hơn 130 cán bộ công chức đã nghỉ hưu. Đây hoạt động truyền thống tốt đẹp hàng năm của Tổng cục TDTT vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Lãnh đạo Tổng cục thăm hỏi các đồng chí công chức đã nghỉ hưu (Ảnh:Y Trang)
Tại đây, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng báo cáo về những thành tựu mà ngành TDTT đã đạt được trong năm qua cũng như gửi tới các đồng chí cán bộ công chức đã nghỉ hưu cùng toàn thể gia đình lời chúc mừng năm mới sức khoẻ và hạnh phúc.

Đặc biệt qua buổi gặp mặt này, lãnh đạo Tổng cục TDTT bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí về sự phát triển của toàn ngành trong những năm qua. Đồng thời, Tổng cục trưởng cũng bày tỏ mong muốn, bằng những kinh nghiệp quý báu của mình, các đồng chí cán bộ công chức đã nghỉ hưu sẽ có những ý kiến đóng góp mang tính thực tiễn, giúp cho việc triển khai và thực hiện nhiệm vụ trong năm 2011 và các năm tiếp theo để ngành TDTT đạt được các kết quả như mong muốn, hoàn thành mục tiêu xây dựng ngành phát triển vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu của thời kỳ hội nhập và phát triển.

Toàn cảnh buổi họp mặt (Ảnh: Y Trang)
Vui mừng trước những thành tựu mà ngành TDTT đã đạt được trong năm qua, các đồng chí cán bộ  nghỉ hưu đã  rất xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo ngành TDTT; đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng cán bộ, công chức trong toàn ngành luôn nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa góp phần phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt và chúc Tết các cán bộ công chức đã nghỉ hưu