Khu LHTTQG Mỹ Đình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2011

Sáng 24/01, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình (Khu LHTTQG) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Tham dự Hội nghị có ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Hồ Việt Hà - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị của Tổng cục TDTT và toàn thể cán bộ, viên chức của Khu LHTTQG.

Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc (Ảnh: Thế Thiện)
Tại Hội nghị, bà Vũ Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Khu LHTTQG đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vu công tác năm 2010 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2011. Trong năm 2010, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT và sự phối hợp của các đơn vị có liên quan, Khu LHTTQG đã tập trung thực hiện tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước như: Các hoạt động kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Lễ hội Rồng của Tây Ban Nha...

Trong năm 2010, Khu LHTTQG cũng tập trung làm tốt công tác quản lý, bảo dưỡng cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động TDTT; An ninh, chính trị được giữ vững; Tăng cường và mở rộng các loại hình hoạt động nhằm khai thác các nguồn thu, từng bước nâng cao đời sống của người lao động. Chất lượng sinh hoạt của Chi bộ Đảng không ngừng được nâng lên, hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên được đẩy mạnh.

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Thế Thiện)
Với vị trí là Trung tâm Thể thao lớn và hiện đại nhất cả nước, Khu LHTTQG đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của ngành TDTT, tạo được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế như các giải Bóng đá quốc tế, giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia và gần đây nhất là Vòng loại AFF Suzuki Cup 2010; Các giải Điền kinh trong nước và quốc tế cũng như các giải thi đấu thuộc hệ thống các môn thể thao dưới nước.

Công tác bảo trì, bảo dưỡng công trình xây dựng, hệ thống thiết bị và cơ sở vật chất cũng được chú trọng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, hạn chế sự xuống cấp của công trình. Bên cạnh đó, Khu LHTTQG cũng xây dựng thêm một số công trình nhỏ như nhà ở cho VĐV tại Cung Thể thao dưới nước...

Báo cáo cũng thẳng thắn thừa nhận những tồn tại cần khắc phục như: Đội ngũ cán bộ, công chức viên chức đa phần đều trẻ về tuổi đời và cả tuổi nghề; Chưa xác định rõ chức năng nhiệm vụ để từ đó xây dựng kế hoạch hoạt động một cách vững chắc. Việc đầu tư còn dàn trải, chưa xác định được các hạng mục trọng tâm, trọng điểm để đầu tư. Công tác cải cách hành chính và công tác cán bộ còn nhiều hạn chế.

Năm 2011, trước những nhiệm vụ được giao, Khu LHTTQG Mỹ Đình sẽ phải tiếp tục kiện toàn bộ máy hành chính trong đơn vị cho phù hợp với thực tế, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn của cán bộ, công chức viên chức và người lao động. Tập trung mọi nguồn lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao theo kế hoạch của Bộ, ngành TDTT, các vụ, Liên đoàn thể thao; Nâng cao các loại hình khai thác dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp hoá và đa dạng hóa nhằm phát huy tối đa tiềm năng lao động và cơ sở vật chất; Tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của khu LHTTQG...

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe tham luận của các phòng: Kinh doanh, Quản lý Sân vận động, Duy tu bảo dưỡng, Quản lý Trang thiết bị và Phòng Quản lý cung thể thao dưới nước về các biện pháp nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng công việc chuyên môn

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã đánh giá cao những thành tích đạt được trong năm qua của Khu LHTTQG, đồng thời đề nghị Khu LHTTQG tiếp tục phát huy thành tích trên, tập trung hơn nữa vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành. Công tác cán bộ cũng cần được chú trọng để bổ nhiệm các cán bộ có chuyên môn tốt thực hiện các dự án đầu tư có hiệu quả, đúng pháp luật.

Hội nghị cũng đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân của Khu LHTTQG Mỹ Đình đạt thành tích xuất sắc trong năm công tác 2010.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Khu LHTTQG Mỹ Đình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2011