Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL tổ chức gặp mặt và chúc Tết các cán bộ công chức đã nghỉ hưu

Là một trong chuỗi sự kiện diễn ra trong ngày 21/1/2011, buổi lễ gặp mặt và chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo cấp trưởng, phó và cán bộ thuộc các Vụ, Văn phòng Bộ, Đảng ủy Bộ, lãnh đạo cấp trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ đã nghỉ hưu hiện đang sống tại Hà Nội đã long trọng diễn ra vào 10h00 tại trụ sở Bộ VH,TT&DL.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã gửi tới các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo cấp trưởng, phó và cán bộ thuộc các Vụ, Văn phòng Bộ, Đảng ủy Bộ, lãnh đạo cấp trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ đã nghỉ hưu hiện đang sống tại Hà Nội lời chúc mừng năm mới sức khoẻ và hạnh phúc. (Ảnh:Y Trang)
Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh; Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn; Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái; Thứ trưởng Lê Khánh Hải.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã báo cáo về những thành tựu trên từng lĩnh vực: văn hóa, thể thao, du lịch mà ngành đã đạt được cũng như một số tồn tại, hạn chế trong năm 2010 vừa qua. Đây hoạt động truyền thống tốt đẹp hàng năm của Bộ VH,TT&DL vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm tôn vinh những đóng góp của các vị tiền bối trong sự nghiệp phát triển nền VH,TT&DL  nước nhà. Đặc biệt qua buổi gặp mặt này, lãnh đạo ngành VH,TT&DL mong muốn, bằng những kinh nghiệp quý báu của mình, các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị sẽ có những ý kiến đóng góp mang tính thực tiễn, giúp cho việc triển khai và thực hiện nhiệm vụ trong năm 2011 và các năm tiếp theo của ngành VH,TT&DL đạt được các kết quả như mong muốn, hoàn thành mục tiêu xây dựng ngành VH,TT&DL phát triển vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu của thời kỳ hội nhập và phát triển.

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh; Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn; Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái; Thứ trưởng Lê Khánh Hải...(Ảnh:Y Trang )
Kết thúc phần báo cáo của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã gửi tới các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo cấp trưởng, phó và cán bộ thuộc các Vụ, Văn phòng Bộ, Đảng ủy Bộ, lãnh đạo cấp trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ đã nghỉ hưu hiện đang sống tại Hà Nội lời chúc mừng năm mới sức khoẻ và hạnh phúc. Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí về sự phát triển của toàn ngành trong những năm qua.

Cũng trong ngày 21/1/2011, tại Bộ VH,TT&DL sẽ diễn ra các cuộc gặp mặt giữa lãnh đạo Bộ với Cán bộ được tặng thưởng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật, Nhà giáo Nhân dân, Nghệ sỹ Nhân dân, Giáo sư đã nghỉ hưu hiện đang sống tại Hà Nội (vào hồi 14h00) và Lãnh đạo Bộ gặp mặt các đồng chí Nguyên lãnh đạo Bộ Văn hóa-Thông tin, Ủy ban Thể dục Thể thao, Tổng cục Du lịch đã nghỉ hưu tại Bộ và lãnh đạo Bộ VH,TT&DL qua các thời kỳ, hiện đang sống tại Hà Nội. (vào hồi 17h30)

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Vào ngày 28/1, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh gặp mặt và chúc tết lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thông tin; lãnh đạo Ủy ban Thể dục thể thao, Tổng cục Du lịch qua các thời kỳ và lão thành cách mạng, Nghệ sỹ Nhân dân, Nhà giáo Nhân dân, Giáo sư, tác giả được tặng Giải thưởng Nhà nước hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

A.T

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL tổ chức gặp mặt và chúc Tết các cán bộ công chức đã nghỉ hưu