Chương trình nghệ thuật: Sáng mãi niềm tin

Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Bộ VH,TT&DL tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Sáng mãi niềm tin". Lễ sơ duyệt Chương trình được tổ chức vào tối 16/1/2011, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện (Ảnh: Y Trang)
Tham gia chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của các diễn viên, nghệ sỹ, đến từ các Trung tâm văn hoá, nghệ thuật của các tỉnh, thành ngành trên toàn quốc. Ngoài ra còn có sự tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên, cựu chiến binh đến từ Thành đoàn, Hội cựu chiến binh Hà Nội, Cung thiếu Nhi Hà Nội... Đặc biệt, sự góp mặt của các nghệ sỹ tên tuổi như:  NSND Quang Thọ, NSND Thu Hiền, cùng các ca sỹ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Đăng Dương, Tân Nhàn, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương… đã thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân.

Chương nghệ nghệ thuật sẽ diễn ra trong thời gian khoảng 1 tiếng rưỡi, gồm 2 chương: chương 1 mang tên: màu cờ tôi yêu – hình ảnh lá cờ búa liềm – lá cờ của Đảng: ngợi ca Đảng, Bác Hồ vĩ đại… Chương 2: Sáng mãi niềm tin - thể hiện niềm tin của các dân tộc Việt Nam, một lòng hướng về Đảng về Bác kính yêu. Chương trình khép lại bằng bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng!

Chương trình hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, ấn tượng (Ảnh: Y Trang)
Đây được coi là buổi dạ hội có quy mô tổ chức hoành tráng chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XI (sẽ diễn ra vào tối 19/1 tại sân vận động Mỹ Đình). Với tính chất quan trọng đó, cho nên mặc dù thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp (từ 9 - 13 độ C), nhưng tại buổi sơ duyệt, các nghệ sỹ, diễn viên đã thể hiện hết mình, mang đến sự thành công cho mỗi tiết mục biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc này  sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam vào tối 19/1.

HKT

Ảnh trong bài
  • Chương trình nghệ thuật: Sáng mãi niềm tin