Lãnh đạo Tổng cục TDTT gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu năm 2010

Ngày 17/01/2011, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo Tổng cục và các đ/c nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu năm 2010. Đây hoạt động truyền thống tốt đẹp hàng năm của Tổng cục TDTT vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng các đ/c nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu năm 2010 (Ảnh:Thế Thiện)
Tới dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đ/c Vương Bích Thắng; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đ/c Lê Quý Phượng; Nguyên Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội, đ/c Phạm Ngọc Viễn; Nguyên Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia, đ/c Nguyễn  Hữu Thu; Nguyên Giám đốc Trung tâm Thể thao Ba Đình, đ/c Lê Quang Minh; Nguyên Vụ trưởng Vụ TTTT Cao, đ/c Trần Văn Quỳnh; Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ TTTT Cao, đ/c Lê Thanh Sang; Nguyên Tổng biên tập Tạp chí Thể thao, đ/c Hoàng Thụ cùng các đ/c lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT.

Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu năm 2010 (Ảnh: Thế Thiện)
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và trang trọng. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đ/c nguyên lãnh đạo và gia đình cùng lời cảm ơn vì những đóng góp của các đ/c trong suốt thời gian qua. Tổng cục trưởng cũng mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp chân thành của các đ/c nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu đối với sự nghiệp phát triển TDTT nước nhà.

Các đ/c nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục TDTT đối với cán bộ đã nghỉ theo chế độ, đồng thời chúc mừng những thành tựu mà ngành TDTT đã đạt được trong năm qua và mong muốn lực lượng cán bộ, công chức trong toàn ngành cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa góp phần phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà.

A.T

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Tổng cục TDTT gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã nghỉ hưu năm 2010