Bộ VH,TT&DL: Trao quyết định cho các cán bộ, công chức nghỉ chế độ

Ngày 30/12, tại trụ sở Bộ VH,TT&DL, Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Lê Khánh Hải đã chủ trì buổi lễ gặp mặt đồng thời trao Quyết định nghỉ chế độ cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ VH,TT&DL.

Buổi lễ cũng nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của ngành VH,TT&DL (Ảnh: Nguyên Tâm)
Danh sách các cán bộ lãnh đạo nghỉ chế độ, nghỉ quản lý làm công tác chuyên môn gồm các đồng chí: Lưu Quang Hiệp - Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh (nghỉ quản lý làm công tác chuyên môn); Hoàng Xuân Đông - Phó Chánh Văn phòng Bộ (nghỉ chế độ); Nguyễn Thị Minh Hiền - Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh (nghỉ chế độ).

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ghi nhận những đóng góp của 3 đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong muốn, sau khi nghỉ công tác, các đồng chí sẽ tiếp tục giúp đỡ, tư vấn công tác chuyên môn cho thế hệ kế nhiệm.

Thay mặt 3 cán bộ nhận quyết định nghỉ chế độ, đồng chí Lưu Quang Hiệp và đồng chí Hoàng Xuân Đông đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức hoạt động trong ngành, đồng thời hứa sẽ tiếụ tục cống hiến cho sự nghiệp VH,TT&DL nước nhà.

 Việc tổ chức lễ gặp mặt và trao Quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ VH,TT&DL là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa được ngành VH,TT&DL duy trì tổ chức trong nhiều năm qua, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những cán bộ đã có những đóng góp thiết thực trong các hoạt động VH,TT&DL. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện tốt chính sách cán bộ.

A.T

Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL: Trao quyết định cho các cán bộ, công chức nghỉ chế độ