Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt các đồng chí cựu chiến binh nhân ngày 22/12

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 21 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1944 - 22/12/2010), ngày 22/12, Tổng cục TDTT đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ, công chức thuộc cơ quan Tổng cục TDTT đã từng tham gia Quân đội.

Các đồng chí cựu chiến binh chụp ảnh lưu niệm (Ảnh:Thế Thiện)
Đến dự buổi gặp mặt có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT -  đồng chí Lê Quý Phượng; Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ  - đồng chí Sầm Văn Trường. Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ, các đồng chí cựu chiến binh đã cùng nhau hồi tưởng lại những kỷ niệm của một thời hào hùng.

Thay mặt các đồng chí cựu chiến binh, Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng - đồng chí Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục TDTT đã thường niên tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này. Đây cũng là dịp đểcác đồng chí cựu chiến binh của cơ quan gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời mặc áo lính.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Liết (Vụ Tổ chức cán bộ) đã báo cáo về tình hình hoạt động của Chi hội Cựu Chiến binh của cơ quan Tổng cục TDTT (Chi hội 9). Chi hội đã tiến hành 2 đợt kết nạp hội viên với tổng số 15 thành viên. Mặc dù mới thành lập trong thời gian ngắn nhưng Chi hội đã hoạt động rất tích cực, với những hoạt động thiết thực và bổ ích.

Kết thúc buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT -  đồng chíLê Quý Phượng thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT bày tỏ mong muốn các đồng chí cựu chiến binh, những người luôn mang trong mình quyết tâm vượt khó trong thời chiến cũng như thời bình sẽ tiếp tục phát huy trong công tác chuyên môn hiện tại nhằm đạt kết quả cao nhất vì sự phát triển của ngành TDTT nói riêng và toàn ngành VH,TT&DL nói chung.

A.T

Ảnh trong bài
  • Tổng cục TDTT tổ chức gặp mặt các đồng chí cựu chiến binh nhân ngày 22/12