Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT về công tác phát triển Đảng, ngày 10/11, được sự nhất trí của Đảng uỷ Tổng cục TDTT, Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú gồm: Đoàn Anh Thu (phòng Quản trị Trang tin Điện tử), Tạ Thế Thiện (phòng Chuyển giao công nghệ và dịch vụ) và Đỗ Ngọc Minh (phòng Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ).

Đồng chí Đàm Quốc Chính - Đảng uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng cục

TDTT, Bí Thư Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT phát biểu tại lễ kết nạp (Ảnh: Minh Đăng)

Tới dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Đàm Quốc Chính - Đảng uỷ viên, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng Bộ Tổng cục TDTT, Bí Thư Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT, cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT, đại diện Công đoàn, đoàn Thanh niên...

Năm 2004, Trung tâm Thông tin TDTT (trước đây là Trung tâm Tin học) chỉ có 01 đồng chí Đảng viên và 12 quần chúng. Qua quá trình phát triển, đến nay (năm 2010), Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT đã có 18 Đảng viên. Điều đó thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm và Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT đối với công tác phát triển Đảng cũng như sự phát triển lớn mạnh của Chi bộ Trung tâm Thông tin trong đó có những đóng góp không nhỏ của từng đảng viên. Lễ kết nạp các quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam được tổ chức vào dịp này không chỉ là vinh dự, tự hào đối với riêng mỗi đảng viên, mà còn là một sự kiện quan trọng, thiết thực chào mừng đoàn TTVN tham dự Asiad 16 tại Quảng Châu - Trung Quốc.

Toàn cảnh buổi lễ kếp nạp (Ảnh: Minh Đăng)

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đàm Quốc Chính đã bày tỏ sự vui mừng khi số lượng Đảng viên của Chi bộ Trung tâm ngày càng phát triển cả về số lượng cũng như chất lượng. Đồng chí Đàm Quốc Chính đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 đồng chí Đảng viên mới, trong đó nhấn mạnh "các Đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, phấn đấu, tiên phong, gương mẫu trong mọi nhiệm vụ được giao để sớm được đứng trong hàng ngũ chính thức của Đảng; góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm vững mạnh.

Việt Dũng

Ảnh trong bài
  • Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT kết nạp Đảng viên mới