Các đơn vị thuộc Bộ và Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành xây dựng kế hoạch công tác năm 2011

Để chuẩn bị tổng kết công tác năm 2010, triển khai kế hoạch công tác năm 2011, ngày 02/11, Bộ VH,TT&DL đã ban hành văn bản số 3848/BVHTTDL-VP yêu cầu Thủ trưởng các Tổng cục, Cục, Thanh tra, Vụ trực thuộc Bộ và Giám đốc các Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành phố xây dựng kế hoạch công tác năm 2011.

Căn cứ các chiến lược, quy hoạch phát triển Ngành và kế hoạch ngân sách được giao, các Tổng cục, Cục, Thanh tra, Vụ trực thuộc Bộ xây dựng kế hoạch công tác năm 2011 của đơn vị. Trong đó, kế hoạch công tác năm 2011 của đơn vị phải đồng bộ với kế hoach ngân sách và có ý kiến hiệp y của Vụ Kế hoạch, Tài chính, phê duyệt của lãnh đạo Bộ phụ trách. Đây sẽ là căn cứ để xây dựng Kế hoạch công tác năm 2011 của Bộ, phục vụ công tác quản lý, điều hành hành chính của lãnh đạo Bộ.  

Đồng thời các đơn vị này phải đăng ký kế hoạch của đơn vị để tổng hợp, xây dựng Kế hoạch công tác năm 2011 của Bộ. Nội dung đăng ký gồm các văn bản, đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các văn bản để trình Bộ trưởng, Liên Bộ; các công trình, hoạt động quy mô ở cấp Bộ khác do đơn vị được giao chủ trì thực hiện. Các công việc thường xuyên, nội vụ của đơn vị không đăng ký vào kế hoạch chung của Bộ.

Đối với các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố, Bộ VH,TT&DL yêu cầu xây dựng kế hoạch công tác năm 2011 và trình UBND tỉnh, thành phố xem xét, phê duyệt để tổ chức thực hiện. Căn cứ kế hoạch công tác đã được phê duyệt, đăng ký với Bộ những công việc cần sự chỉ đạo hoặc phối hợp thực hiện của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ để thống nhất kế hoạch chỉ đạo.  

Kế hoạch công tác năm 2011 của tất cả các đơn vị cần được gửi đến Bộ chậm nhất là ngày 20/11/2010 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ đồng thời chuẩn bị cho Hội nghị triển khai công tác năm 2011.  

HK

Ảnh trong bài
  • Các đơn vị thuộc Bộ và Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành xây dựng kế hoạch công tác năm 2011