Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VH,TT&DL: dự kiến có 3 VĐV thể thao đạt danh hiệu Điển hình tiên tiến

Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VH,TT&DL lần thứ Nhất giai đoạn 2006 - 2010 sẽ chính thức được khai mạc vào 8h30 ngày 29/10, tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đại hội có sự tham dự của trên 350 đại biểu đại diện cho tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ở 100 đầu mối cơ sở trự thuộc Bộ gồm: các Tổng cục, Cục, Vụ, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp...

Toàn cảnh buổi họp báo (Ảnh: Thế Thiện)
Đặc biệt, Đại hội sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ (giai đoạn 2006 - 2010), lãnh đạo Bộ, thủ trưởng các đơn vị, đại diện: các Hội nghề nghiệp, các anh hùng Lao động, các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú, các HLV, VĐV tiêu biểu, học sinh, sinh viên xuất sắc, nghệ sỹ xuất sắc và đại diện các tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Tại Đại hội, các đại biểu sẽ được nghe: báo cáo về phong trào thi đua, công tác khen thưởng giai đoạn 2006 - 2010; các tham luận của tập thể, cá nhân tiêu biểu trên cả 3 lĩnh vực: văn hoá, thể thao và du lịch; Lễ tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hoá, thể thao và du lịch; Ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Ngoài những nội dung trên, BTC còn trình chiếu một bộ phim phóng sự tài liệu về Phong trào thi đua của Bộ VH,TT&DL và trưng bày một triển lãm ảnh giới thiệu về phong trào chung trong thời gian qua.

Theo danh sách dự kiến của BTC, sẽ có 10 tập thể và 5 cá nhân được nhận danh hiệu điển hình tiên tiến. Trong số 5 cá nhân đạt danh hiệu điển hình tiên tiến, có 3 VĐV thể thao.

Thông tin trên được chính thức công bố tại buổi họp báo về kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VH,TT&DL giai đoạn 2006 - 2010, được tổ chức vào chiều ngày 22/10, tại Bộ VH,TT&DL dưới sự chủ trì của ông Tô Văn Động - Chánh Văn phòng Bộ VH,TT&DL.

HKT

 

Ảnh trong bài
  • Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VH,TT&DL: dự kiến có 3 VĐV thể thao đạt danh hiệu Điển hình tiên tiến