Trung tâm HLTTQG Hà Nội: phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Trước thiệt hại nặng nề về người và của mà nhân dân miền Trung phải gánh chịu do hậu quả của cơn bão số 9 vừa qua, với tinh thần tương thân tương ái, Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã phát động đợt quyên góp trong toàn thể cán bộ, HLV, VĐV hãy vì đồng bào miền Trung ruột thịt.

Đợt quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, HLV, VĐV, chuyên gia.. (Ảnh: DươngTuyếnThiện)
Lễ phát động quyên góp được tổ chức vào sáng 22/10 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục TDTT, các Bộ môn, HLV, VĐV các đội tuyển đang tập huấn tại Trung tâm. Tại lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã nhấn mạnh: Những tổn thất mà nhân dân miền Trung đang gặp phải là vô cùng lớn. Phát huy tinh thần "lá lành đùm lá rách" - truyền thống tốt đẹp vốn có từ ngàn đời của dân tộc ta, toàn thể cán bộ, HLV, VĐV các đội tuyển đang có mặt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội hãy chung tay cùng với đồng bào cả nước, giúp đỡ nhân dân miền Trung về cả vật chất lẫn tinh thần.

Ngay sau khi phát động, BTC đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả cán bộ, HLV, VĐV, các chuyên gia đang công tác, tập huấn tại đây. Tổng số tiền quyên góp được trong đợt phát động lần thứ Nhất này là 55 triệu đồng, 20 chiếc ti vi và gần 400 chiếc chăn.

Số tiền cùng những phần quà này tuy không nhiều nhưng chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa đối với đồng bào miền Trung đang trong cơn hoạn nạn.

Thiện Tuyến Dương

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTTQG Hà Nội: phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung