Ban nữ công Công đoàn Tổng cục TDTT tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Để gửi tới toàn thể nữ công đoàn viên Công đoàn Tổng cục TDTT lời chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 15/10, tại Viện Khoa học TDTT, Ban nữ công Công đoàn Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt và mời Công ty mỹ phẩm Pháp L'ovité tới giao lưu, gặp gỡ với các nữ công đoàn viên Công đoàn Tổng cục TDTT.

Buổi Lễ có sự tham dự của đông đảo nữ công đoàn viên Công đoàn Tổng cục TDTT (Ảnh: Văn Duy)

Buổi Lễ có sự tham dự của các thành viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng cục TDTT. Hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm của Ban nữ công, Ban chấp hành Công đoàn Tổng cục TDTT tới toàn thể các nữ công đoàn viên của Tổng cục TDTT , đặc biệt nhân ngày 20/10 cũng như đã đem đến cho toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Vụ, đơn vị của Tổng cục TDTT cơ hội giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm công việc cũng như cuộc sống.

Tại đây, Công ty mỹ phẩm pháp L'ovité đã giới thiệu cho các nữ công đoàn viên những kiến thức cơ bản giúp chăm sóc da hiệu quả và làm sao để có được làn da tươi sáng khi tiết trời chuyển sang lạnh. Những phong cách trang điểm công sở đơn giản, lịch sự cũng được nhân viên Công ty L'ovité trình bày tỉ mỉ, giúp cho các nữ công đoàn viên luôn luôn là những bông hoa đẹp, tự tin trong công tác đặc biệt là công tác đối ngoại.

A.T

Ảnh trong bài
  • Ban nữ công Công đoàn Tổng cục TDTT tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam