Lãnh đạo Đoàn TTVN thăm và động viên các đội tuyển tham dự Asiad 16

Sau khi kết thúc chuyến thăm và làm việc với các đội tuyển phía Nam, hôm nay 15/10/2010, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Lê Quý Phượng, Trưởng đoàn TTVN tham dự Asiad 16 (Quảng Châu, Trung Quốc) đã tới thăm và động viên các VĐV đang tập huấn tại khu A và B Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội.

Đoàn lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cũng các VĐV (Ảnh: NPV)

Tại đây, Phó tổng cục trưởng đã gặp mặt các VĐV của đội tuyển Judo, Karatedo, Thể dục, Vật nữ, Bắn súng, Taekwondo, Bóng bàn, Cầu mây nam và ngoài ra còn 2 đội tuyển khác nữa là Boxing (tập luyện tại Cung thể thao Tổng hợp Quần ngựa) và Đua thuyền (CLB Đua thuyền Hồ Tây - Hà Nội).

Với lực lượng nòng cốt của đoàn TTVN tham dự Asiad (trừ 10 đội tuyển đang tập trung tại phía Nam với số lượng VĐV ít hơn hẳn - 40 VĐV), các VĐV tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ gánh trách nhiệm hoàn thành mục tiêu của đoàn TTVN đặt ra trước lúc lên đường là giành từ 4 - 6 HCV (trong đó có 2 chỉ tiêu thuộc khu vực phía Nam với kỳ vọng vào Cờ Tướng và Billiards –Snoocker).

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo, các HLV và VĐV đều đã thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Thay mặt cho các đội tuyển, HLV Lê Công của đội Karatedo đã bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo đoàn tới thăm hỏi, động viên. Đồng thời cho biết: mọi khó khăn đã qua đi, vấn đề thuốc bổ, chế độ dinh dưỡng, cơ sở vật chất... phục vụ cho đội tuyển tham dự Asiad đều đã giải quyết và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà BHL kiến nghị. Hiện nay các VĐV đang có phong độ, sức khoẻ, tinh thần tốt, sẵn sàng thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng và mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng TCTDTT Lê Qúy Phượng cũng nhắc nhở lịch trình hoạt động từ nay cho đến ngày lên đường và vào ngày 7/11 Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad sẽ làm Lễ xuất quân tại Hà Nội (địa điểm chưa được ấn định). Kết thúc chuyến thăm, lãnh đạo đoàn đã khích lệ, động viên và đặc biệt chú ý các VĐV phải giữ gìn sức khoẻ thật tốt để giành thành tích cao nhất tại đấu trường quan trọng này.

NPV

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Đoàn TTVN thăm và động viên các đội tuyển tham dự Asiad 16