Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gặp mặt các thế hệ cán bộ cao cấp của Ngành nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống Ngành VH,TT&DL (ngày 28/8), ngày 27/8, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức gặp mặt các thế hệ Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ và cán bộ Ngành VH,TT,DL.

Các thành viên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt (Ảnh: Quang Thắng)
Đến dự có đồng chí Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL; đ/c Hồ Anh Tuấn- Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL, đ/c Lê Khánh Hải- Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL, các đ/c nguyên là Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, các đơn vị thuộc Bộ, Tổng cục TDTT và Tổng cục Du lịch cùng đông đảo cán bộ ngành VH,TT&DL.

Trong không khí phấn khởi, vui mừng và hết sức thân thiện, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các thành viên trong buổi gặp mặt đã cùng ôn lại những kỷ niệm, những thành tích mà Ngành đã đạt được qua 65 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Mặc dù mới sáp nhập thành Bộ VH,TT&DL song các lĩnh vực đã phát huy thế mạnh riêng của mình đồng thời kết hợp hài hoà giữa các lĩnh vực, hỗ trợ cùng phát triển, tạo thành sức mạnh tổng hợp và đã đạt được những thành tựu, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

HK

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gặp mặt các thế hệ cán bộ cao cấp của Ngành nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành