Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tới thăm đoàn TTVN

Sáng nay (14/8), Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL - ông Hoàng Tuấn Anh cùng Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – ông Lê Quý Phượng và Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam – ông Hoàng Vĩnh Giang đã tới thăm nơi ở của đoàn TTVN tại làng VĐV, thuộc trường Đại học công nghệ Nanyang – Singapore.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng lãnh đạo Tổng cục TDTT tới thăm đoàn TTVN (Ảnh: TX)
Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như tình hình ăn ở, tập luyện của các thành viên trong đoàn và đặc biệt là các VĐV. Theo báo cáo của ông Hoàng Mạnh Cường – Trưởng đoàn TTVN, hiện tại sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong đoàn đều ổn định, chỗ ăn, nghỉ của đoàn TTVN được đảm bảo. Sau 4 ngày ở làng VĐV, các VĐV đoàn TTVN đã có thời gian để làm quen với môi trường, sân tập cũng như phương tiện di chuyển tới các địa điểm tập luyện và thi đấu tại Singapore. Theo lịch trình của đoàn, hôm nay các VĐV nghỉ ngơi, để sẵn sàng cho các cuộc tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 15 – 26/8.

Sau khi nắm bắt được tình hình của đoàn TTVN tại Singapore, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã giao nhiệm vụ cho đoàn. Trong đó, Bộ trưởng đặc biệt nhấn mạnh đến một số vấn đề mà đoàn TTVN cần lưu ý đó là: mỗi thành viên trong đoàn cần phải nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của BTC, cũng như nội quy của đoàn TTVN trong việc đi lại, tập luyện, sinh hoạt tại làng VĐV; cần đoàn kết, thống nhất trong tất cả các hoạt động. Bộ trưởng mong muốn các VĐV Việt Nam thi đấu hết mình với trách nhiệm cao nhất.

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam đại diện đoàn TTVN, VĐV, HLV của đoàn TTVN đã bày tỏ quyết tâm sẽ đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Tuyến Xiêm

 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tới thăm đoàn TTVN