Thông tin về đoàn TTVN tại Singapore

Sau chuyến bay dài hơn 3 giờ đồng hồ, chiều ngày 10/8, đoàn TTVN đã tới Singarapore an toàn. Theo thông tin mới nhất, 21 thành viên trong đoàn đã được bố trí ở 12 phòng tại Làng VĐV, 04 thành viên còn lại cũng đã ổn định chỗ ở bên ngoài Làng VĐV.

Đại bản doanh của đoàn TTVN tại Singapore (Ảnh: Thục Uyên)
Hiện tại, sức khỏe của các thành viên trong đoàn đều ổn định, tâm lý thoải mái và bước đầu làm quen với môi trường, khí hậu tại đây. Theo cảm nhận chung của các thành viên trong đoàn thì công tác đón tiếp của nước chủ nhà khá chu đáo. Chỗ ăn, nghỉ của đoàn TTVN được bố trí ở một khu vực riêng, thuận lợi cho các thành viên trong đoàn sinh hoạt. Đoàn TTVN đã có buổi họp đầu tiên, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Sau Lễ khai mạc TVH trẻ (diễn ra ngày 14/8, tại Vịnh Marina), các thành viên trong đoàn TTVN sẽ bước vào tranh tài ở 7 môn thể thao: Vật, Bơi, Cử tạ, Cầu lông, Bắn súng, Điền kinh và Taekwondo tại các địa điểm thi đấu của Đại hội.

Môn thi mở đầu cho kỳ TVH này của đoàn TTVN là Cầu lông diễn ra vào 09:00 ngày 15/8, tại Nhà thi đấu Singapore, số 2 Stadium Walk.

Thục Uyên

Ảnh trong bài
  • Thông tin về đoàn TTVN tại Singapore