Đoàn TTVN đã chính thức lên đường tham dự TVH trẻ tại Singapore

Sáng nay (10/8), đoàn TTVN gồm 25 thành viên do ông Hoàng Mạnh Cường - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao làm trưởng đoàn đã chính thức lên đường sang Singapore tham dự TVH trẻ lần thứ Nhất. Ra sân bay tiễn đoàn có ông Lê Quý Phượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Thể thao thành tích cao, Ủy ban Olympic Việt Nam và Trưởng các Bộ môn tham gia TVH.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT chụp ảnh lưu niệm với các thành viên đoàn TTVN tại Sân bay quốc tế Nội bài (Ảnh: Việt Duy)
Tại buổi tiễn, thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các VĐV, HLV, các cán bộ trong công tác chuẩn bị tham gia TVH; đồng thời căn dặn các thành viên đoàn, đặc biệt là các VĐV sau khi tới nước bạn cần tiếp tục cố gắng, thi đấu trung thực, cao thượng, đoàn kết và giành thành tích tốt nhất cho đoàn TTVN. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh "Thế vận hội trẻ tại Singapore không chỉ là sự kiện Thể thao, văn hóa dành cho thế hệ trẻ, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam giao lưu, quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế".

Sự có mặt kịp thời cùng những lời căn dặn ân cần của lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo các Vụ, đơn vị đối với các thành viên trong đoàn trước khi lên đường làm nhiệm vụ không chỉ là nguồn động viên to lớn về mặt tinh thần mà qua đó còn giúp cho mỗi VĐV hiểu rõ hơn về trách nhiệm của mình khi tham gia sự kiện thể thao mang tầm quốc tế này. Đằng sau những cái bắt tay, những lời chúc thành công là sự gửi gắm niềm tin - niềm tin chiến thắng.

Với lời hứa "các thành viên đoàn TTVN sẽ đoàn kết, thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc", hy vọng các VĐV trẻ Việt Nam sẽ giành kết quả cao nhất, để TTVN sánh ngang với bạn bè thế giới.

HKT

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTVN đã chính thức lên đường tham dự TVH trẻ tại Singapore