Gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ

Chiều ngày 5/8/2010, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Dự buổi Lễ có Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ gồm: Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng, Cục Văn hoá Cơ sở, Nhà hát Tuồng Trung ương cùng các đồng chí được trao Quyết định nghỉ hưu.

Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch  gặp mặt và trao Quyết định nghỉ hưu
cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ (Ảnh: TN)

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí Nguyễn Đạo Toàn - Cục trưởng Cục Văn hoá Cơ sở (Quyết định sẽ có hiệu lực vào ngày 01/10/2010); Hoàng Văn Khiềm - Giám đốc Nhà hát Tuồng Trung ương; Lê Đăng Gia - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ VH,TT&DL..

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái ghi nhận tinh thần làm việc, đề cao trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian đương chức của các đồng chí trên. Thứ trưởng mong muốn sau khi nghỉ công tác, các đồng chí tiếp tục giúp đỡ, tư vấn công tác chuyên môn cho thế hệ kế nhiệm.

Thay mặt 3 cán bộ nhận quyết định nghỉ hưu, đồng chí Hoàng Văn Khiềm đã cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức hoạt động trong ngành đã luôn quan tâm, mang lại không khí làm việc thoải mái, chan hoà giữa các thành viên trong ngôi nhà chung Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Đồng chí cũng chúc các đồng chí đương nhiệm tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Riêng về phần mình, các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu hôm nay sẽ không ngừng nỗ lực để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với gia đình, vừa tham gia tích cực vào công tác của Bộ VH,TT&DL khi cần.

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ