Vụ TTTT Cao: Các văn bản pháp quy được giao phải hoàn thành trong quý III/2010

Chiều 28/7/2010, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Lê Quý Phượng đã có buổi làm việc với Vụ Thể thao thành tích cao về tiến độ xây dựng văn bản pháp quy được giao năm 2010.

Theo đó, Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao - ông Nguyễn Ngọc Anh đã báo cáo về kế hoạch xây dựng cũng như lộ trình chi tiết đối với các văn bản pháp quy mà Vụ được giao năm 2010 gồm: Thông tư quy định quản lý các CLB thể thao và Quy chế về quản lý các VĐV đội tuyển quốc gia.

Trong quá trình xây dựng các văn bản pháp quy nêu trên, Vụ cũng gặp phải những lúng túng, vướng mắc nhất định. Các môn như: Billiards, Cử tạ, Thể hình, Thể dục Thẩm mỹ, Khiêu vũ thể thao và Bơi (là những môn đang xây dựng quy chế thành lập và quản lý các CLB thể thao) đều kiến nghị có một mẫu hướng dẫn chung để các văn bản xây dựng được tập trung, thống nhất, đạt hiệu quả cao.

Sau khi giải đáp những ý kiến của các thành viên dự họp, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng yêu cầu Vụ TTTTC phải hoàn thành các văn bản pháp quy được giao năm 2010 trong quý III theo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL. Các văn bản dự thảo phải được hoàn tất vào ngày 15/8/2010, để chỉnh sửa, gửi đi xin ý kiến đóng góp tiến tới trình lãnh đạo Bộ.

Để các văn bản dự thảo có nội dung mang tính khả thi cao, lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao cần chỉ đạo các trưởng Bộ môn nghiên cứu thực tế nhằm đánh giá đúng thực trạng tình hình, đồng thời phối hợp chặt chẽ với đơn vị Pháp chế - Tổng cục TDTT để xây dựng các văn bản theo đúng quy định.

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Vụ TTTT Cao: Các văn bản pháp quy được giao phải hoàn thành trong quý III/2010