Bổ nhiệm cán bộ giữ chức Giám đốc KLHTTQG và Trung tâm HLTTQG Hà Nội

Trong khuôn khổ cuộc họp giao ban tuần 24 và 25 của lãnh đạo Tổng cục TDTT với các Vụ, đơn vị diễn ra vào chiều 5/7/2010, tại trụ sở Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã trao quyết định bổ nhiệm các chức danh: Giám đốc Khu Liên hiệp quốc gia và Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Tổng cục trưởng TC TDTT Vương Bích Thắng trao quyết định bổ
nhiệm cho ông Cấn Văn Nghĩa và ông Nguyễn Mạnh Hùng  (Ảnh: TT)
Theo Quyết định số 809/QĐ-TCTDTT ngày 30/6 về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ, ông Cấn Văn Nghĩa - chuyên viên chính Tổng cục TDTT sẽ giữ chức Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao quốc gia từ ngày 1/8/2010. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Quyết định số 820/QĐ-TCTDTT ngày 5/7/2010 về việc bổ nhiệm cán bộ, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội từ ngày 1/8/2010. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Quyết định được công bố sớm là để các cán bộ có thời gian, chủ động về mọi thủ tục bàn giao, tiếp nhận cũng như phối hợp điều hành công việc trôi chảy, tránh bị gián đoạn. 

Phát biểu tại buổi Lễ bổ nhiệm, thay mặt cho cán bộ đảm nhiệm cương vị mới, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội cho biết: Được sự tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo, tôi cũng như đồng chí Nghĩa rất vinh dự và ý thức được trách nhiệm này, chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức để điều hành công việc thuận lợi và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thịnh Hường

Ảnh trong bài
  • Bổ nhiệm cán bộ giữ chức Giám đốc KLHTTQG và Trung tâm HLTTQG Hà Nội