Lãnh đạo Tổng cục TDTT thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí ngành TDTT

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2010), Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn và Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng và lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng đã tới thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của ngành: Trung tâm Thông tin TDTT, Báo Thể thao Việt Nam,Tạp chí Thể thao, Báo Bóng đá, Trung tâm Điện ảnh Thể thao và Du lịch, báo Thể thao Ngày nay...

Ông Lê Quý Phượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chúc mừng tập thể PV, BTV, cán bộ Trung tâm Thông tin TDTT
(Ảnh: Thái Dương)

Phát biểu với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo Tổng cục TDTT bày tỏ lòng cám ơn vì những sự sự nỗ lực, đóng góp của báo chí trong việc phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà. Các cơ quan báo chí của ngành đã góp phần quan trọng trong việc phản ánh chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT tới người dân cũng như phản ánh tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân trong việc phát triển phong trào TDTT.

Các cơ quan Báo chí cũng đã góp phần truyền tải những thông tin đa chiều về các hoạt động thể thao, những mặt hạn chế cần khắc phục cũng như những thế mạnh cần phát huy, qua đó giúp cho công tác quản lý của ngành TDTT ngày càng hiệu quả, góp phần giới thiệu hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.  

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Tổng cục TDTT mong muốn các phóng viên, biên tập viên không ngừng trau dồi bản lĩnh, đạo đức cũng như chuyên môn để ngày càng có nhiều bài viết sắc sảo, ấn tượng và hấp dẫn tới bạn đọc, góp phần thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp TDTT trên cả nước nói riêng cũng như trên mọi lĩnh vực của đất nước nói chung trong giai đoạn hiện nay.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Tổng cục TDTT thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí ngành TDTT