Bộ VH,TT&DL chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2010), ngày 18/6 Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi mặt phóng viên báo chí nhằm chúc mừng đồng thời tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp giữa các nhà báo, phóng viên...

Tới dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Hoàng Tuấn Anh, đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ trực thuộc Bộ và đông đảo các nhà báo, phóng viên của gần 150 cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt phóng viên, nhà báo
(Ảnh: Y Trang)

Tại buổi gặp mặt Bộ trưởng - Hoàng Tuấn Anh thay mặt Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch gửi lời cảm ơn và chúc sức khoẻ tới các nhà báo, phóng viên nhân dịp ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 đầy ý nghĩa này và mong muốn ngày càng có nhiều những bài viết sắc sảo, hấp dẫn tới bạn đọc góp phần thúc đẩy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của báo chí Việt Nam trong giai đoạn xây dựng và đổi mới đất nước.
 
Đồng thời, Bộ trưởng nhấn mạnh: Trong thời gian qua các phóng viên, nhà báo của các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc đã và đang rất quan tâm tới 3 lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch do Bộ quản lý với hàng nghìn tin, bài, phóng sự…được đăng tải thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo viết, điện tử, truyền hình…). Điều đó cho thấy các lĩnh vực này có vị trí rất quan trọng trong đời sống xã hội. Mỗi bài viết của các phóng viên, nhà báo về các lĩnh vực trên là một góc nhìn (kể cả tích cực và tiêu cực) đã giúp cho công chúng có cái nhìn đa chiều về các hoạt động, sự phát triển của ngành kể từ ngày sáp nhập Bộ đến nay. Đặc biệt, Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới các phóng viên, nhà báo hãy tích cực tham ra tuyên truyền nhiều hơn nữa, mạnh dạn chỉ ra những mặt còn hạn chế, yếu kém về các lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch. Từ đó giúp cho công tác quản lý của ngành ngày càng hiệu quả hơn.   
N. Hương
 
Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam