Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới 2010 - 2012

Sáng 02/6/2010, Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 -2012. Đ/c Lê Anh Thơ - Phó Bí thư Đảng uỷ Tổng cục TDTT; đ/c Nguyễn Ngọc Kim Anh - Chánh văn phòng Đảng uỷ Tổng cục TDTT đã đến dự.

Đ/c Tổng biên tập Hoàng Dự đọc báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2008 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng nhiệm kỳ 2010 - 2012 của Chi bộ  (Ảnh: Thế Thiện)
Tại Hội nghị, đ/c Tổng biên tập Hoàng Dự - Bí thư chi bộ Báo TTVN, uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng cục TDTT đã báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2008 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng nhiệm kỳ 2010 - 2012 của Chi bộ. Cụ thể Chi uỷ Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam đã làm tốt công tác chính trị, tư tưởng để các đảng viên giữ vững lập trường, quan điểm chính trị, xác định vai trò vị trí của mình, khắc phục khó khăn làm tròn trách nhiệm, tích cực vận động quần chúng thực hiện nhiệm vụ chính trị. Chi bộ cũng thường xuyên tổ chức cho các đảng viên tham dự đầy đủ các đợt sinh hoạt chính trị theo kế hoạch của Đảng uỷ Bộ và Đảng uỷ Tổng cục TDTT tổ chức. Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền và được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh; 100% đảng viên là đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 1 đảng viên đạt danh hiệu "Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền".

Bên cạnh những điểm mạnh cần tiếp tục duy trì và phát huy, trong nhiệm kỳ 2010 - 2012, để khắc phục những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ cũ như số lượng phát hành, quảng cáo đều giảm do cạnh tranh trong báo chí, do tác động của thị trường như giá cả vật tư tăng, sức mua báo thấp; hoạt động dịch vụ còn nhiều yếu kém, bất cập; tình trạng nợ đọng, chiếm dụng vốn của Báo chưa được khắc phục ảnh hưởng đến hoạt động chung của toà soạn và đời sống của cán bộ, phóng viên, công nhân viên; các hoạt động tổ chức sự kiện đạt hiệu quả chưa cao dù tiềm năng rất lớn... Chi uỷ Chi bộ Báo đã chủ trương tinh giản bộ máy, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; cải tiến, cơ cấu lại các ấn phẩm cho phù hợp với nhiệm vụ chính trị, nhu cầu thị trường và khả năng của Báo, chấn chỉnh, đổi mới hoạt động dịch vụ để tạo nguồn thu; bảo đảm đời sống cho cán bộ, phóng viên với mức thu nhập bình quân 3,2 đến 4,2 triệu/người/tháng. Chi uỷ Chi bộ Báo cũng chú trọng tới công tác phát triển đảng với mục tiêu phấn đấu kết nạp từ 4 - 6 đảng viên.

Sau khi nghe báo cáo của Chi bộ về kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2008 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng nhiệm kỳ 2010 - 2012 của Chi bộ, 21 đảng viên trong tổng số 25 đảng viên (4 đảng viên vắng mặt) của Chi bộ đều nhất trí thông qua nội dung đã được nêu; đồng thời các đồng chí đảng viên dự họp còn tham gia đóng góp ý kiến bằng văn bản cho các văn kiện đại hội cấp trên như: Báo cáo tổng kết hoạt động của Đảng bộ Tổng cục TDTT nhiệm kỳ 2006 - 2010 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010 - 2015; dự thảo báo cáo văn kiện trình Đại hội XI của Đảng; dự thảo báo cáo 1 số vấn đề về bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng trình Đại hội XI của Đảng.

Với tinh thần nghiêm túc, chính xác và dân chủ, Chi bộ Báo TTVN đã bầu ra 8 đ/c đi dự Đại hội cấp trên gồm: Lê Thanh Tùng; Đỗ Thị Kim Anh; Lê Thị Hoàng Yến; Nguyễn Thị Ngọc Huyền; Quách Trần Hải Đường; Trần Việt Dũng; Trần Thị Lượng và Nguyễn Hải Ninh và 2 đ/c đại biểu dự khuyết ( Bùi Hương và Lê Trung Sơn). Đ/c Hoàng Dự là đại biểu đương nhiên.

A.T

Ảnh trong bài
  • Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới 2010 - 2012