Đại hội Chi bộ Tạp chí Thể thao

Sáng ngày 21/5, Đại hội Chi bộ Tạp chí Thể thao lần thứ III, nhiệm kỳ 2010-2012 đã được tổ chức trọng thể. Tham dự Đại hội có 10 đảng viên thuộc chi bộ Tạp chí Thể thao, trong đó có 7 đảng viên chính thức, 3 đảng viên dự bị. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh - Chánh văn phòng Đảng uỷ Tổng cục TDTT.

Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Công Dân - Bí thư Chi bộ Tạp chí thể thao đã báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2009-2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2010 - 2012, kiểm điểm cấp uỷ nhiệm kỳ vừa qua và báo cáo tình hình đảng viên tham dự đại hội.

Đại hội đã được tổ chức thành công tốt đẹp
(Ảnh: Thu Hằng )

Trong thời gian qua, được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng uỷ Bộ VH,TT&DL, Đảng uỷ Tổng cục TDTT, toàn thể cán bộ, đảng viên Tạp chí Thể thao đã phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao. Trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức, hoạt động báo chí của Tạp chí Thể thao đã có khởi sắc; xứng đáng là cơ quan báo chí tuyên truyền của ngành. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đó, còn một số mặt thiếu sót, hạn chế.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh đã đánh giá cao các hoạt động của chi bộ Tạp chí Thể thao thời gian qua, biểu dương các thành tích mà Chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan Tạp chí Thể thao trong công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Chi bộ Tạp chí Thể thao là 1 trong 2 Chi bộ của Tổng cục TDTT đạt danh hiệu chi bộ trong sạch, vững mạnh 3 năm liền (2007-2008-2009) và được Bằng khen của Đảng bộ Bộ VH,TT&DL. Đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh cũng đề nghị Tạp chí Thể thao cần có báo cáo riêng về Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", bởi trong thời gian qua, Tạp chí Thể thao đã thực hiện rất tốt cuộc vận động này thông qua hoạt động tuyên truyền trên ấn phẩm Tạp chí Thể thao và các mặt hoạt động khác.

Thự hiện kế hoạch số 113/KH.ĐUTC ngày 14/3/2010 về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội các cấp tiến đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng trong  Đảng bộ Tổng cục TDTT, các đại biểu cũng thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động của Đảng bộ Tổng cục TDTT cũng như bầu đại biểu tham dự đại hội Đảng bộ cấp trên. Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Thụ - Phó Tổng biên tập Tạp chí Thể thao đã vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

N. H

Ảnh trong bài
  • Đại hội Chi bộ Tạp chí Thể thao