Vụ TDTT quần chúng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Sáng nay (25/5), tại trụ sở Tổng cục TDTT, Vụ TDTT quần chúng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là Hoàng Thái Hoa và Lê Văn Quảng vào Đảng cộng sản Việt Nam, nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ Vụ TDTT quần chúng lên 11 đồng chí.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng của Vụ TDTT quần chúng có: đồng chí Lê Anh Thơ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Uỷ viên thường vụ BCH Đảng bộ Tổng cục TDTT, Bí thư Chi bộ Vụ TDTT quần chúng cùng các đồng chí đảng viên ưu tú trực thuộc Chi bộ.

Toàn cảnh Lễ kết nạp Đảng viên mới
(Ảnh: Thế Thiện )

Đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Bác Hồ, 2 quần chúng ưu tú đã tuyên thệ: Nguyện suốt đời phấn đấu cho mục đích lý tưởng của Đảng; đặt lợi ích của Tổ quốc, của giai cấp công nhân và nhân dân lao động lên trên lợi ích cá nhân và thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết Chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công điều động của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác...

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Anh Thơ - Phó Bí thư Đảng uỷ, uỷ viên thường vụ BCH Đảng bộ Tổng cục TDTT, Bí thư Chi bộ Vụ TDTT quần chúng đã nhấn mạnh: Lễ kết nạp 2 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với Chi bộ. Điều đó cũng cho thấy phong trào xây dựng Đảng của Chi bộ ngày càng phát triển, đưa Chi bộ trở thành một tập thể vững mạnh".

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới và mong muốn các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ Vụ TDTT quần chúng tiếp tục bồi dưỡng tư tưởng đạo đức, trau rồi kiến thức chuyên môn góp phần thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

N. H

Ảnh trong bài
  • Vụ TDTT quần chúng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới