Đại hội Chi bộ Viện Khoa học TDTT

Sáng 19/5, Chi bộ Viện Khoa học TDTT đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2012. Tới dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh - Chánh Văn phòng Đảng uỷ Tổng cục TDTT, đồng chí Lê Quý Phượng - Đảng uỷ viên Đảng bộ Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Đại hội Chi bộ Viện Khoa học TDTT nhiệm kỳ 2010 - 2012 (Ảnh: T.Thiện)

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Chiến - Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng viện Khoa học TDTT đã đọc dự thảo Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2009 - 2010, phương hướng nhiệm kỳ 2010 - 2012 cũng như Báo cáo kiểm điểm cấp uỷ nhiệm kỳ vừa qua và đã được Đại hội thông qua.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Viện Khoa học TDTT đã tập trung vào việc chỉ đạo công tác tư tưởng cho các Đảng viên thông qua các hình thức học tập, phổ biến Nghị quyết của Đảng; Nâng cao tinh thần đoàn kết, đấu tranh phê bình và tự phê bình, triển khai rộng khắp cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"... . Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Viện Khoa học TDTT sẽ kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những mặt còn hạn chế và tìm ra phương pháp khắc phục để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thực hiện kế hoạch số 113/KH.ĐUTC ngày 14/3/2010 về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội các cấp tiến đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng trong  Đảng bộ Tổng cục TDTT, các đại biểu cũng thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Báo cáo tổng kết hoạt động của Đảng bộ Tổng cục TDTT cũng như bầu đại biểu tham dự đại hội Đảng bộ cấp trên.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Đại hội Chi bộ Viện Khoa học TDTT