Trung tâm Thông tin TDTT kết nạp Đảng viên mới

Ngày 19/5, tại trụ sở Tổng cục TDTT, Trung tâm Thông tin TDTT đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là Nguyễn Trung Kiên và Ngô Thịnh Hường vào Đảng Cộng sản Việt Nam, nâng tổng số Đảng viên của Trung tâm Thông tin lên 16 người.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh - Chánh Văn phòng Đảng uỷ Tổng cục TDTT; đ/c Đàm Quốc Chính - uỷ viên Ban chấp hành Đảng uỷ Tổng cục TDTT, Bí thư Chi Bộ Trung tâm Thông tin cùng toàn thể Đảng viên và các quần chúng ưu tú của Trung tâm Thông tin.

Bí thư Chi bộ Trung tâm Thông tin - đ/c Đàm Quốc Chính cho rằng: Việc kết nạp Đảng viên mới là bước phát triển của Trung tâm Thông tin TDTT, đánh dấu sự trưởng thành, tiến bộ của các Đảng viên và quần chúng ưu tú trên nhiều mặt hoạt động. Đặc biệt, việc kết nạp 2 quần chúng ưu tú lần này sẽ góp phần cổ vũ tinh thần, cố gắng rèn luyện của các quần chúng khác để phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Trung tâm Thông tin TDTT (Ảnh: TT)

Trước cờ Đảng, được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản - những người tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đ/c Nguyễn Trung Kiên và đ/c Ngô Thịnh Hường đã tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng lắng nghe ý kiến quần chúng, phát huy quyền làm chủ nhân dân; Tham gia xây dựng bảo vệ đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước....

Phát biểu tại buổi lễ, 2 đ/c Đảng viên mới cho biết: Hôm nay là một ngày trọng đại của cả đất nước - kỷ niệm 120 năm Ngày sinh nhật Bác, 19/5 - nó càng trở nên có ý nghĩa hơn với riêng bản thân chúng tôi khi cũng chính ngày chúng tôi đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Với trọng trách mới, cương vị mới, chúng tôi ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình và chúng tôi sẽ phải luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Đàm Quốc Chính - Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cụ thể cho 2 Đảng viên mới đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên thuộc Chi bộ Trung tâm Thông tin tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ các quần chúng ưu tú phấn đấu để kết nạp vào Đảng, góp phần mạnh mẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

NTH

 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Thông tin TDTT kết nạp Đảng viên mới