Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên

Đối tượng tham dự lớp học là cán bộ, công chức đã học qua lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ, công chức mới tuyển dụng và cán bộ, công chức có mã ngạch công chức 01.003 và tương đương đang công tác tại các cơ quan thuộc Bộ VH,TT&DL.

Ông Thân Xuân Ân - Phó hiệu trưởng trường Bồi dưỡng
cán bộ quản lý VH,TT&DL phát biểu khai mạc lớp học
(Ảnh: N.H )

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2010 sáng nay (28/4), tại trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên do Bộ VH,TT&DL tổ chức đã chính thức khai giảng trong không khí trang trọng.

Tới dự buổi Lễ có ông Hồ Trí Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ VH,TT&DL, ông Thân Xuân Ân - Phó hiệu trưởng trường bồi dưỡng cán bộ quản lý VH,TT&DL cùng hơn 100 học viên là cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ. Đối tượng tham dự lớp học là cán bộ, công chức đã học qua lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ, công chức mới tuyển dụng và cán bộ, công chức có mã ngạch công chức 01.003 và tương đương đang công tác tại các cơ quan thuộc Bộ VH,TT&DL.

Toàn cảnh lớp học trong Lễ khai giảng (Ảnh: N.H)

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hồ Trí Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán bộ, Bộ VH,TT&DL đã thay mặt lãnh đạo Bộ gửi lời chúc mừng về Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, thành công và các học viên có mặt tại buổi lễ. Đồng thời, mong muốn các học viên nêu cao ý thức trách nhiệm và tinh thần học tập trong suốt khoá học.

Tham gia khoá học lần này các học viên sẽ được trang bị các kiến thức rất bổ ích về quản lý nhà nước như: kiến thức về Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước và công nghệ hành chính, quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực...

Lớp học sẽ được diễn ra trong vòng 3 tháng: tháng 5 (từ 4- 15/5/10), tháng 6 (từ 1 - 12/6/10), tháng 7 (từ 1 - 13/7/10).  

N. Hương

Ảnh trong bài
  • Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên