Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2010

Sáng ngày 14/3/2010, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Trường Đại học Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam. Chương trình Tư vấn mùa thi năm 2010 do Báo Thanh niên phối hợp với Đài Truyền hình các địa phương và các trường đại học ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên tổ chức.

Toàn cảnh ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2010 (Ảnh: Thu Thanh)

Ngoài mục đích mang đến cho thí sinh những thông tin tuyển sinh hữu ích của các trường đại học và cao đẳng, các điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm 2010, chương trình tư vấn mùa thi cũng đã chia sẻ cho các em học sinh những kinh nghiệm khi làm hồ sơ, chọn ngành nghề và khi đi dự thi, lưu ý khi chọn nguyện vọng 2, 3. Chương trình đã thu hút đông đảo học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh và các chuyên gia là các nhà giáo đến từ trên 50 trường cao đẳng, đại học đến từ các tỉnh miền Trung, Tây nguyên, Nam Bộ và một số trường khu vực phía Bắc tham dự.

Nhằm quảng bá “thương hiệu” của đơn vị mình trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã chuẩn bị chu đáo cho công tác tư vấn tuyển sinh năm 2010 bằng những áp phích, tờ rơi thể hiện một cách đầy đủ, sinh động các hoạt động của nhà trường trong công tác tuyển sinh, đào tạo… Những hình ảnh về các hoạt động của nhà trường, các chuyên ngành đào tạo, các điều kiện, yêu cầu đối với những thí sinh mong muốn trở thành cán bộ TDTT, Giáo viên giáo dục thể chất, HLV thể thao... đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các em học sinh.

Tại buổi tư vấn Tiến sỹ Đặng Quốc Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã trả lời các câu hỏi của thí sinh về các nội dung thi năng khiếu TDTT; Cơ hội việc làm cho các sinh viên học TDTT sau khi tốt nghiệp ra trường...

Thu Thanh

 

 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2010