Tin thể thao ngày 5/3

Cúp CLB Kich - Boxing toàn quốc lần thứ I năm 2010

Giải Cúp CLB toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2010 tại NTĐ TDTT TP Buôn Ma Thuột (Đắk lắk). Dự kiến, có gần 100 tay đấm đến từ hơn 13 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc tranh tài trong nội dung semi – contact (thi đấu trên ring đài). 

Theo ông Vũ Đức Thịnh – Trưởng bộ môn Quyền Anh Tổng cục TDTT, người phụ trách môn Kick – Boxing Việt Nam: với tiềm năng của môn võ thuật mới này nên ngành TDTT đã có những những hoạch định để phát triển, và giải Cúp CLB lần 1 cũng là dịp tốt để Kick – Boxing Việt Nam gây dựng phong trào mạnh hơn và giúp TTVN có thêm nhiều thành tích tại các sự kiện thể thao quốc tế trong tương lai.

Việt Nam không giành được quyền đăng cai giải Vô địch quyền thế giới

Hôm qua (2/3), Uzbekistan đã được BCH Liên đoàn Taekwondo thế giới giao trách nhiệm tổ chức giải Vô địch quyền thế giới lần 5 với 21 phiếu thuận còn Việt Nam được 8 phiếu.  

Quang Liêm cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cờ Vua thế giới

Hôm 1/3/2010, Liên đoàn Cờ Vua quốc tế (FIDE) đã công bố bảng xếp hạng mới. Theo đó, với những thành tích đạt được trong 2 tháng vừa qua (HCĐ giải Moscow Open, HCV giải Aeroflot Open…), kỳ thủ Lê Quang Liêm của Việt Nam đã cải thiện đáng kể vị trí của mình so với ngày đầu năm 2010. Với hệ số elo từ 2647 lên 2689, Quang Liêm từ hạng 93 đã vọt lên hạng 42 thế giới; hạng 7 lên hạng 4 tốp trẻ thế giới và hạng 11 lên hạng 5 Châu Á. 

Thiên Hà

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao ngày 5/3