Môn Toán: Số lượng thí sinh có giảm

Môn thi Toán chiều nay, lượng thí sinh tham gia dự thi của trường ĐH TDTT II đã giảm 9 người, còn 2175 thí sinh so với 2184 thí sinh buổi sáng. Đây là con số ít nhất trong nhiều kỳ tuyển sinh những năm qua. Lý do đơn giản lý giải cho điều này đó là việc đa số các thí sinh đều nhận thấy mình hoàn thành tốt bài thi môn Sinh buổi sáng. Tự tin với những gì mình đã làm được nên các em tiếp tục hoàn thành môn thi văn hoá cuối cùng của mình.

Môn thi Toán chiều nay, lượng thí sinh tham gia dự thi của trường ĐH TDTT II đã giảm 9 người, còn 2175 thí sinh so với 2184 thí sinh buổi sáng. Đây là con số ít nhất trong nhiều kỳ tuyển sinh những năm qua. Lý do đơn giản lý giải cho điều này đó là việc đa số các thí sinh đều nhận thấy mình hoàn thành tốt bài thi môn Sinh buổi sáng. Tự tin với những gì mình đã làm được nên các em tiếp tục hoàn thành môn thi văn hoá cuối cùng của mình (Cũng là môn thi được đánh giá là khó nhất với đa số thí sinh dự thi vào trường).

Phát huy những kết quả tốt đẹp của buổi thi đầu tiên, tính đến 15 giờ 30 chiều buổi thi đầu tiên, tất cả 3 địa điểm thi của trường ĐH TDTT II đều chưa xảy ra bất kỳ một sự việc đáng tiếc nào. Có lẽ bởi môn Toán là môn có đặc thù tư duy cá nhân cao nên hiện tượng quay cóp được hạn chế. Điểm đáng biểu dương là các thí sinh đều ý thức được việc sử dụng tài liệu trong phòng thi hay quay cóp bài của bạn chắc chắn sẽ bị kỷ luật nên dù nhiều thí sinh không làm được bài những cũng không có những hành động vi phạm quy chế tuyển sinh.

Nếu bên trong phòng thi, các thi sinh đang tập trung suy nghĩ mong tìm ra những đáp án chính xác nhất thì bên ngoài các điểm thi, các bậc phụ huynh cũng lo lắng, hồi hộp không kém. Cơn mưa vào giữa buổi thi đã phần nào xua tan đi cái nóng bức trong ngày hè của vùng đất phương Nam nhưng không đủ góp phần giảm bớt sự căng thẳng lo lắng của các sỹ tử trong mỗi phòng thi.

17 giờ 30 chiều nay sẽ kết thúc thời gian làm bài môn Toán.

T.Dương

 

Ảnh trong bài
  • Môn Toán: Số lượng thí sinh có giảm