Lễ Khai mạc kỳ thi nâng ngạch HLV chính lên HLV cao cấp lần thứ I

Được sự cho phép của Bộ Nội vụ, kỳ thi nâng ngạch HLV chính lên HLV cao cấp lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 5 HLV đến từ các Sở, Ban, ngành trên toàn quốc với 4 môn thi bắt buộc là: Nghiệp vụ Huấn luyện, Xây dựng và bảo vệ đề án, Ngoại ngữ và Tin học.

Sáng nay (02/02/2010), tại Viện Khoa học TDTT đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch HLV chính lên HLV cao cấp. Tham dự buổi lễ có ông Vương Bích Thắng - Phó Chủ tịch Hội đồng thi, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Phúc Thảnh - Phó Chủ tịch Hội đồng thi - Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ VH,TT&DL, cùng lãnh đạo Viện KH TDTT, đại diện Bộ Nội vụ, các thành viên trong Hội đồng thi, Ban chấm thi, Ban coi thi, các đại biểu và toàn thể các HLV chính tham dự kỳ thi.

Được sự cho phép của Bộ Nội vụ, kỳ thi nâng ngạch HLV chính lên HLV cao cấp lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 5 HLV trên toàn quốc với 4 môn thi bắt buộc là: Nghiệp vụ Huấn luyện, Xây dựng và bảo vệ đề án, Ngoại ngữ và Tin học.

Ông Vương Bích Thắng - Phó Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu khai mạc và gửi lời chúc tốt đẹp đến các HLV tham dự kỳ thi.; đồng thời hy vọng những kỳ thi tiếp theo với sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Bộ Nội Vụ, Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT và Viện KH TDTT, số lượng thí sinh sẽ được tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cán bộ của Ngành TDTT. Bên cạnh đó, Tổng cục trưởng còn gửi đến lãnh đạo, cán bộ của các Bộ, Ban, ngành những lời chúc đầu năm mới tốt đẹp nhất.

Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh đã nghe phổ biến quy chế thi và ổn định tổ chức để chuẩn bị thi môn đầu tiên là Nghiệp vụ huấn luyện với sự giám sát chặt chẽ của các thành viên Hội đồng thi. Kỳ thi được tổ chức nhằm mục đích đảm bảo về cơ cấu cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức ngành TDTT để có thể đáp ứng được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 02 - 03/02/2010

Thanh Mai

Ảnh trong bài
  • Lễ Khai mạc kỳ thi nâng ngạch HLV chính lên HLV cao cấp lần thứ I