Ghi nhanh môn Toán kỳ thi tuyển sinh Đại học trường Đại học TDTT III Đà Nẵng.

Không như những kỳ tuyển sinh trước, các địa điểm thi luôn chật cứng các phụ huynh của thí sinh gây mất mỹ quan và cản trở giao thông... Những năm nay tình trạng đó đã hầu như không còn, đó cũng là sự khác biệt với mọi năm. Theo báo cáo của thư ký Hội đồng tuyển sinh trường ĐH TDTT III Đà Nẵng, so với buổi sáng các thí sinh vẫn đến tham dự thi đầy đủ và duy nhất chỉ có 01 thí sinh không tham dự môn thi Toán chiều nay.

Đến thời điểm này môn thi Toán học đã kết thúc tại tất cả các địa điểm thi của Hội đồng thi trường ĐH TDTT III Đà Nẵng. Trước đó gần như tĩnh lặng hẳn, tại 4 địa điểm thi của Hội đồng đã có 965 thí sinh đang miệt mài làm bài, cố gắng hết khả năng về kiến thức của mình trong kỳ tuyển sinh này. Không như những kỳ tuyển sinh trước, các địa điểm thi luôn chật cứng các phụ huynh của thí sinh gây mất mỹ quan và cản trở giao thông... Những năm nay tình trạng đó đã hầu như không còn, đó cũng là sự khác biệt với mọi năm. Theo báo cáo của thư ký Hội đồng tuyển sinh trường ĐH TDTT III Đà Nẵng, so với buổi sáng các thí sinh vẫn đến tham dự thi đầy đủ và duy nhất chỉ có 01 thí sinh không tham dự môn thi Toán chiều nay.

Theo quan sát của nhóm phóng viên, các thí sinh đều phấn khởi sau khi môn thi Toán kết thúc và tình trạng quay cóp ở môn thi Toán học không còn. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng trong năm đầu tiên chuyển đổi quy chế và hình thức thi.

Trong ngày thi đầu tiên tại hội đồng thi Trường ĐH TDTT III Đà Nẵng đã không xảy ra các trường hợp đáng tiếc nào xảy ra đối với thí sinh, đó là nhờ công tác an ninh được đảm bảo. Tại các địa điểm thi luôn có các chiến sỹ công an túc trực đảm bảo cho các thí sinh trong thời gian làm bài. Phải cố gắng nhiều, chúng tôi mới có cơ hội tiếp cận và trò chuyện với một chiến sỹ công an tại một địa điểm thi, anh cho biết: "Được sự chỉ đạo của cấp trên tôi cùng một số đồng nghiệp làm công tác đảm bảo công tác an ninh trong kỳ tuyển sinh Đại học. Trong 3 năm qua, năm nào cũng vậy tôi đều tham gia công tác đảm bảo an ninh trong các kỳ thi Cao Đẳng, Đại Học của Hội đồng thi Trường ĐH TDTT III Đà Nẵng, từ khâu vận chuyển đề thi đến nơi quy định, đảm bảo an toàn cho các thí sinh trong khi làm bài và đều phải an toàn tuyệt đối".

Cũng như công tác an ninh, Y tế là một khâu rất quan trọng đảm bảo sức khoẻ của thí sinh dự thi cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi kỳ thi, nhất là trong thời tiết nóng nực, oi bức của khí hậu miền Trung thì mọi chuyện về sức khoẻ đều có thể xảy ra đối với thí sinh dự thi và ảnh hưởng đến thành tích của của các thí sinh dự thi với ước mơ bước váo cổng trường đại học TDTT. Ngày thi thứ nhất của Hội đồng thi Trường ĐH TDTT III Đà Nẵng (Bấm vào đây để xem Video Clips) .

Ghi nhanh: Thiện Hưng Trang

 

Ảnh trong bài
  • Ghi nhanh môn Toán kỳ thi tuyển sinh Đại học trường Đại học TDTT III Đà Nẵng.