Một số hoạt động của các HLTTQG trong tuần từ 11 - 15/1/2010

Trong những ngày đầu năm Canh Dần 3 Trung tâm HLTTQG gồm: Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ đã tích cực triển khai một số hoạt động.

TTHLTTQG Hà Nội đã ổn định hoạt động tập luyện, ăn, ở của một số đội tuyển và tập luyện theo giáo án của Ban huấn luyện. Hiện tại, Trung tâm HLTTQG Hà Nội đang quản lý 3 đội tuyển. Trong đó, tuyển trẻ quốc gia tập huấn với thành phần gồm 62 người (01 chuyên gia, 08 HLV và 53 VĐV) là đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia và đội tuyển Bắn súng. Đội tuyển Boxing nữ gồm 01 HLV, 05 VĐV hiện đang tập luyện tại nhà thi đấu quần Ngựa.

Đầu năm 2010 TTHLTTQG Đà Nẵng đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2009. Công tác tuyên truyền và phổ biến cho cán bộ công nhân viên, HLV, VĐV, phòng chống dịch cúm A (H1 N1), tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết và dịch đau mắt đỏ. Về cơ sở vật chất nhà trường đã nâng cấp nhà ăn, nhà ở, trang thiết bị cho vận động viên.

Công tác tập huấn của Trung tâm HLTTQG vẫn được duy trì ổn định với 8 đội tuyển gồm: Judo, Cầu mây, Bơi, Lặn, Bi sắt, Cầu lông, Bắn cung, Bóng bàn. Tại đây, các VĐV vừa tập luyện vừa kết hợp học văn hóa. Bên cạnh đó, Trung tâm đã bảo vệ kế hoạch dự toán kinh phí năm 2010.

Thu Nga

Ảnh trong bài
  • Một số hoạt động của các HLTTQG trong tuần từ 11 - 15/1/2010