94 học viên tham dự lớp sơ cấpTrọng tài Bóng đá ĐBSCL

Sau một tuần học tập (21-27/12/2009), lớp sơ cấp Trọng tài Bóng đá Đồng bằng sông Cửu Long đã kết thúc thành công. Lớp học được tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ với sự tham gia của 94 học viên (3 nữ) đến từ các tỉnh thuộc khu vực.


Giảng viên Bùi Như Đức (áo trắng) cùng các học viên lớp sơ cấp Trọng tài Bóng đá (Ảnh: Hữu Phép)
Tham gia khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức về: Luật Bóng đá, phương pháp Trọng tài, luyện tập thể lực và cách di chuyển hợp lý của trọng tài chính, trợ lý...

Kết thúc khóa học đã có 2 học viên đạt xuất sắc, 33 học viên đạt loạt giỏi, 50 học viên đạt loại khá và 9 học viên đạt trung bình. Ông Bùi Như Đức - giảng viên Bóng đá trực tiếp giảng dạy khóa học cho biết: “Đây là lớp học đầu tiên có nhiều ý kiến hay, trọng tâm xoay quanh công tác chuyên môn trọng tài”.

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng hàm lượng kiến thức nhiều cùng với những kinh nghiệm thực tế được các giảng viên nhiệt tình giảng dạy đã giúp cho các học viên có thêm nhiều kiến thức mới cũng như những giải pháp hữu hiệu trong việc xử lý các tình huống khi tham gia điều hành tại các giải thi đấu Bóng đá. Với những lớp học được tổ chức như thế này hy vọng đội ngũ “cầm cân nẩy mực” ngày càng đông hơn, chất lượng hơn.

Hữu Phép

Ảnh trong bài
  • 94 học viên tham dự lớp sơ cấpTrọng tài Bóng đá ĐBSCL