Trường Đại học TDTT Đà Nẵng tổ chức Khai giảng khóa Cao học TDTT năm 2009

Sáng ngày 22/11, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa cao học 18 của trường đại học TDTT Bắc Ninh được đào tạo tại Đà Nẵng. Đây cũng là khóa cao học đầu tiên nhà trường áp dụng Quy chế 45/2008/QĐ-BGDDT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chương trình học được nâng cao và rút ngắn thời gian đào tạo cho phù hợp với thực tế hơn nhằm tạo điều kiện nâng cao chất lượng trong đào tạo sau đại học và tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong quá trình học tập…

Lãnh đạo hai Trường chụp ảnh  lưu niệm cùng các học viên
(Ảnh: Thu Thanh)
Tham dự lễ khai giảng, về phía trường Đại học TDTT Bắc Ninh có GS.TS Nguyễn Đại Dương – Phó Hiệu trưởng và các đồng chí giảng viên tham gia giảng dạy khóa học; về phía trường Đại học TDTT Đà Nẵng có ông Lê Tấn Đạt – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban giám hiệu Nhà trường cùng 35 tân học viên. Đây là khóa Cao học đầu tiên trường Đại học TDTT Đà Nẵng liên kết với trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức đào tạo.

Phát biểu chúc mừng các tân học viên, GS.TS Nguyễn Đại Dương nhấn mạnh các vấn đề liên quan thiết thực đến lĩnh vực đào tạo sau Đại học hiện nay. Ông cũng bày tỏ mong muốn trong quá trình học tập, ngoài những vấn đề cần trang bị, lĩnh hội những vấn đề về hệ thống tri thức khoa học, kỹ năng, kỹ xảo nghề nghiệp, hệ thống kinh nghiệm... các học viên cần nêu cao vai trò tự học tự nghiên cứu của mình.

Thay mặt lãnh đạo trường Đại học TDTT Đà Nẵng, ông Lê Tấn Đạt cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám hiệu và đội ngũ giảng viên trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã quan tâm giúp đỡ Nhà trường trong công tác đào tạo những năm qua. Đặc biệt, là việc mở khóa cao học tại Đà Nẵng, tạo điều kiện cho việc nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ giảng viên của Nhà trường cũng như cán bộ TDTT ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.  

Thu Thanh 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng tổ chức Khai giảng khóa Cao học TDTT năm 2009