Lào Cai: tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác TDTT

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2009, Sở VH,TT&DL Lào Cai đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác TDTT cơ sở. Đây là lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác TDTT theo chương trình Đề án phát triển TDTT tỉnh Lào Cai giai đoạn 2006 – 2010 và đặc biệt là bước chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ IV năm 2010.

Chính thức diễn ra từ ngày 22 - 25/10/2009, với sự tham dự của 44 học viên của 8 huyện, TP, các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ TDTT và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.
Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác TDTT năm 2009 được tổ chức với6 chuyên đề lớn:Một số nhiệm vụ trọng tâm của công tác TDTT năm 2009 và những năm tiếp theo; kế hoạch tổ chức đại hội TDTT các cấp tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ IV năm 2010; xây dựng kế hoạch các giải thi đấu thể thao ở cơ sở; cách thức tiến hành tổ chức giải thi đấu TDTT; hướng dẫn thành lập và xây dựng câu lạc bộ TDTT ở cơ sở; xây dựng và phát triển phong trào TDTT ở cơ sở; hướng dẫn luật thi đấu và thực hành một số môn thể thao dân tộc.
Qua 4 ngày học tập nghiêm túc, các học viên đã tiếp thu được đầy đủ nội dung chương trình theo kế hoạch đề ra của Ban tổ chức lớp học và 100% học viên được cấp giấy chứng nhận.
Minh Phượng

Ảnh trong bài
  • Lào Cai: tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác TDTT