Long An tổ chức lớp tập huấn Trọng tài Bóng đá cấp I (AFC)

Vừa qua, Sở VH,TT&DL tỉnh Long An đã tổ chức lớp tập huấn Trọng tài Bóng đá cấp I cho 44 học viên là giáo viên TDTT đang công tác tại các trường Phổ thông, cán bộ TDTT các huyện, thị và các Trọng tài Bóng đá cơ sở đã được LĐBĐ Long An tập huấn và phân công điều hành các giải thể thao cơ sở trong những năm qua.

100% các học viên được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp
(Ảnh: Vẹn Dũng)
Trong thời gian học tập, các học viên được hai giảng viên Nguyễn Văn Mùi - Chủ tịch Hội đồng Trọng tài quốc gia và ông Bùi Như Đức Uỷ viên Hội Đồng Trọng tài quốc gia giảng dạy (cả lý thuyết và thực hành) các nội dung như: Luật Bóng đá và phương pháp Trọng tài, trợ lý Trọng tài; Luật 13, 14, 15; các tình huống và sự hợp tác giữa Trọng tài chính và các thành viên trong tổ, thực tập và xử lý một số tình huống thường xảy ra trong một trận Bóng đá.

Kết quả kiểm tra lý thuyết và thực hành cuối khoá học có 100% học viên đạt từ loại trung bình trở lên. Lớp học Trọng tài cấp I AFC là một trong những nội dung của chương trình: “Tầm nhìn Châu Á - Dự án Long An” giai đoạn 2006 – 2012 cuả AFC và Liên đoàn Bóng đá Long An phối hợp tổ chức thực hiện.

Vẹn Dũng

Ảnh trong bài
  • Long An tổ chức lớp tập huấn Trọng tài Bóng đá cấp I (AFC)