Trường Đại học TDTT Đà Nẵng sẽ công bố điểm trúng tuyển trước ngày 20/8

Theo thống kê của Hội đồng tuyển sinh, trong kỳ thi này có 01 thí sinh bị xử lý kỷ luật (do thí sinh mang điện thoại di động) so với năm 2008 không có trường hợp nào bị đình chỉ hay cảnh cáo. Các điểm thi đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối trong các khâu: quản lý bài thi, đề thi không để sai sót xảy ra.

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH TDTT Đà Nẵng phổ biến quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT (Ảnh: Thu Thanh)
Kỳ thi tuyển sinh năm 2009 tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng có tổng số 2390 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 05 thí sinh là Kiện tướng thuộc diện tuyển thẳng và 24 VĐV có quyết định công nhận là Kiện tướng quốc gia thuộc diện ưu tiên xét tuyển, các thí sinh thuộc diện trên phải dự thi hai môn văn hóa với điều kiện không có môn nào bị điểm 0.

Tính đến 18 giờ chiều 10/7, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã hoàn tất các nội dung thi ở 13 chuyên ngành có 2.308 thí sinh dự thi. Con số này giảm 82 thí sinh so với môn thi năng khiếu chung. Năm nay tỷ lệ thí sinh dự thi ở các chuyên ngành có sự chênh lệch đáng kể, cụ thể thí sinh dự thi đông nhất là chuyên ngành: Bóng đá: 556 thí sinh, Điền kinh: 518, Bóng chuyền: 490, Võ thuật: 159, Cầu lông: 151,  Thể dục: 134,  Bơi: 88, Bóng bàn: 50, Bóng ném: 49, Bóng rổ: 40, Cờ vua: 28, Thể thao giải trí: 26 và Quần vợt: 19. Nguyên nhân khiến số lượng thí sinh dự thi các chuyên ngành Bóng đá và Bóng chuyền tăng lên phần lớn là do sở thích và tính quần chúng ở hai môn thể thao này.

Do làm tốt công tác chuẩn bị nên, kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2009 của Trường Đại học TDTT Đà Nẵng diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiện tại, Hội đồng tuyển sinh nhà trường đang tiến hành triển khai công tác chấm thi và công bố điểm trúng tuyển. Dự kiến, giấy chứng nhận kết quả thi, phiếu báo điểm, giấy báo trúng tuyển sẽ được công bố trước ngày 20/8.

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng sẽ công bố điểm trúng tuyển trước ngày 20/8